วันที่ 94 อีก 1 วัน 22092559


เหลือเวลาพรุ่งนี้อีกวันเดียวที่เราจะได้ทำหน้าที่ของครูผู้สอนในโรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ ช้างคลาน
เวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน ทั้งที่ตอนแนกเราอยากให้เวลาผ่านไปเร็ว ๆ แต่ตอนนี้เรากลับที่จะซื้อเวลาเพิ่ม

ไอซ์ เด็กชายตัวอ้วนที่มาชวนกินข้าวตอนเช้าที่โรงอาหาร
โจนาสที่เหลาสีไว้ตั้งเเต่คาบที่ 1 เพื่อจะเตรียมสอบของเราในคาบที่ 5
บ๊อกเด็กหญิงตัวร้ายที่บอกว่ารักเราคนเดียว
รานีโอผู้ไม่รู้จักคำว่าอมยิ้ม
ทีอาโน่กับอารีจอห์นผู้ที่เราทดสอบภาษาไทยวันละคำ
นิวเฟรนด์ที่ตอนนี้ยิ้มเก่งที่สุด
เจนนี่เด็กสาวผู้ร่าเริงเเจ่มใส
ชินะเด็กชายที่วาดรูปสวยกว่าครู
และคนอื่น ๆ อีกมากมาย

มาถึงวันนี้เพิ่งรู้จริง ๆ ว่าความสัมพันธ์ระหว่างครู นักเรียน มันเหนียวแน่นพอ ๆ กับความสัมพันธ์อื่น

ถึงเเม่หน้าที่ความเป็นครูของครูจะจบลง ครูอาจจะไม่ใช่ครูสำหรับหนูอีก หนูอาจจะลืมครูวันใดวันหนึ่ง แต่สำหรับครูเเล้ว หนูคือนักเรียนรุ่นแรกในชีวิตของครู หวังว่าเราจะได้พบกันอีกนะคะ

ครูรักนักเรียนมาก

หมายเลขบันทึก: 615680เขียนเมื่อ 22 กันยายน 2016 19:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน 2016 19:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท