​วันที่ 54 หมากเก็บชิงแชมป์แม่สา (29 กรกฎาคม 2559)


ขอเท้าความถึงคาบลดเวลาเรียนเมื่อวานสนุกมากกกบอกเลยเป็นการแข่งขันเล่นหมากเก็บชิงแชมป์แม่สา(เว่อไป) เนื่องจากให้แต่ละกลุ่มแข่งขันกันแบบจับคู่แพ้คัดออกจนเหลือสองกลุ่มสุดท้าย ที่เลือกได้ว่าสูสีกันมากๆขึ้นอยู่ที่ดวงล้วนๆ ใครเป่าชุ่มชนะได้เล่นก่อนก็มีสิทธิเล่นก่อน ตัวแทนของแต่ละกลุ่มเป็นผู้หญิงล้วนๆ และคู่ชิงก็เป็นผู้หญิงชั้นป.6 ครูแอร์ถึงกับเชียร์ไม่ถูกแบทเทินระหว่าง เกสรและปาริชาติ สรุปว่าเกสรเป็นผู้ชนะไป 2ใน3 เด็กๆลุ้นกันมากขนาดครูมันยังลุ้น สนุกดีอะไรอย่างนี้เด็กบอกขออย่างนี้อีก ที่จริงครูก็ชอบลูกแข่งอะไรอย่างนี้ครูจะได้ไม่ต้องเตรียมอะไรดี อิหวะ >< ไม่ได้ๆค่ะ เราจะต้องเรียนรู้หลายๆอย่างนะค่ะ ^^

เย็นวันนี้ให้นักเรียนมาสอบอ่านออกเสียงทีละคนเนื่องจากเด็กของเราออกภาษาไทยมาก ทั้งห้องมี25คน ชนชาติอื่น 20 เมือง5คน ก็ LD ไป3 ขะไห้เจ้า ส่วนใหญ่ก็พอถูๆไถได้แต่ต้องช่วยอ่านคล่องจริงมีไม่กี่คน หรือควรเปลี่ยนมาทำวิจัยเรื่องนี้ดีนะ คงไม่ทันละว่าไหม



คำสำคัญ (Tags): #ฝึกสอน
หมายเลขบันทึก: 614698เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2016 02:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กันยายน 2016 02:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท