ครั้งแรกที่มีเด็กมาไหว้ ในวันครู 9 มิถุนายน 2559


สวัสดีวันนี้วันครู ครั้งแรกในชีวิตที่ต้องมานั่งบนเก้าอี้ แล้วมีนักเรียนมาไหว้ เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเลยจริงๆ คำว่าครูมันยิ่งใหญ่มากเลยนะ เราไม่เคยคิดว่าจะต้องมาเสียสละอะไรเพื่อเด็กที่เราไม่ได้เกี่ยวข้องกันทางสายเลือดเลย ทำไมเราต้องลงขนาดนี้ ทำไม่ต้องทุ่มเทขนาดนี้ แต่วันนี้เรารู้เหตุผลของมันแล้ว

ความรู้สึกในตอนนี้เรา มันไม่สามารถอธิบายได้จริงๆ รู้แค่ว่า เรามีความสุขและได้คำตอบของคำถามแล้ว


รอยยิ้มและความสดใสที่เด็ก ๆ มอบให้ ครูจะเก็บรักษาไว้ในใจของคุณครูตลอดไป ในส่วยของพิธีการของโรงเรียนนั้น เราได้ทำหน้าที่เป็น ช่างภาพ คอยเก็บภาพบรรยากาศ ความทรงจำต่างๆ มาเก็บไว้ในรูปแบบของภาพถ่าย



คำสำคัญ (Tags): #แว่นน้อย
หมายเลขบันทึก: 614561เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2016 22:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กันยายน 2016 23:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท