เปิดบ้านวิชาการ (วันเสาร์ ที่ 17 กันยายน พ.ศ.2559)


สวัสดีเช้าวันเสาร์ วันพักผ่อนของใครหลายๆคน แต่เรากลับมานั่งทำกิจกรรมที่โรงเรียน สนุกจังเลย

ตอนเช้ามาถึงก็แบ่งหน้าที่กันทำแยกย้ายกัน เราวันนี้หน้าทีเร่ร่อน ไปทุกที่ในโรงเรียน ส่วนมาจะอยู่ในกิจกรรมการตัดตุงไส้หมูเหมือนเดิมเมื่อาทิตย์ที่แล้ว


แต่วันนี้เรายังไปเต้นแอโรบิคช่วยเพื่อนเราด้วย สนุกสนาน เหงื่อไหล


กิจกรรมของโรงเรียนในวันนี้ เราได้ทั้งความรู้เพิ่มเติมเสริมทักษะ ได้รอยยิ้ม ได้มิตรภาพ ได้ความสุข ก่อนที่จะมาวันนี้เราคิดว่าจะมาทำไมเราอยากพักผ่อนเพาะงานเราเยอะมาก แต่สิ่งที่เรามากกว่าที่เราคิดมันก็คุ้มค่ากับเวลาที่เราเสียไป ขอบคุณกิจกรรมดีๆแบบนี้ของโรงเรียนที่จัดขึ้นมา

หลังจากเลิกกิจกรรมเรานักศึกษาฝึกสอนได้ชวนกันไปกินนมเพื่อคลายเครียดและคลายร้อน


ขอบคุณเพื่อนที่ดีที่ร่วมงานกันมาเกือบหนึ่งเทอมที่ผ่านมา ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณจากใจ

รักพวกเธอ รักนักเรียน รักโรงเรียน

คำสำคัญ (Tags): #e55151008
หมายเลขบันทึก: 614534เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2016 21:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กันยายน 2016 21:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท