วันที่ 34 ซ้อมพิธีรับเข็ม (29 มิ.ย. 59)


วันนี้มีกิจกรรมซ้อมใหญ่พิธีรับเข็มยุวกาชาด ฉันรับหน้าที่เป็นครูผู้ฝึกซ้อมพิธีการดังกล่าว



และฉันก็รับหน้าที่พิเศษอีกหน้าที่หนึ่งก็คือ รวบรวมเข็มยุวกาชาดของนักเรียนทั้งสายชั้น ป.4 ซึ่งถ้าพรุ่งนี้ฉันทำหาย หรือลืมไว้ที่ไหนซักที่ ้ป็นอันว่างานถูกยกเลิกแน่ๆ ฉันคงไม่ให้อภัยตัวเองเลย ซึ่งฉันเลือกเก็บเข็มไว้ในกล่องใส่หนังสือที่โต๊ะทำงานของฉันเอง


คำสำคัญ (Tags): #ซ้อมรับเข็ม
หมายเลขบันทึก: 614485เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2016 19:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กันยายน 2016 19:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท