วันที่เเปดสิบ ดินสอ 3D และการเตรียมงาน (05 กันายายน 2559)


วันนี้มีงานอีกเเล้ว....

อยากบอกเลยว่าเป็นเช้าวันจันทร์ที่ง่วงมาก เพราะเมื่อคืนจัดไปเต็ม ๆ กับการจัดการเเต่ข้อสอบปลายภาควิทยาศาสตร์ 2 ชุด ประวัติศาสตร์อีก 1 ชุด เพราะส่งข้อสอบฉบับร่างวันสุดเเล้ว เช้านี้จัดไปเบา ๆ กาแฟ ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ช่างเข้ากันมาก?

เริ่มต้นที่คาบเเรกกับภาระงานที่ต้องทำ นั่นคือการจัดการเตรียมบอร์ดยินดีต้อนรับคณะกรรมการที่จะมาประเมินนักเรียนในวันพรุ่งนี้งานนี้ต้องเตรียมต้อนรับกันใหญ่ ขอให้นักศึกษาฝึกสอนที่ไม่มีคาบสอนไปช่วยเเต่งบอร์ดด้วยนะ ผลว่างสองคนที่เหลือสอน ยังเเต่งข้อสอบไม่เสร็จ งานนี้เเค่สองคนก็สองคน ไม่ถนัดด้วยสิไอ้งานประเภทตกเเต่งความสวยงามนี่นะ ยิ่งอีกคนเอกพละนี่เราได้เราเป็นเเกนนำ เอาเท่าที่ทำได้ละกันนะ

เสร็จจากการเเต่งบอร์ดก็ขึ้นไปสอนต่ออีกคราคราวนี้ ห้อง 2/1 เป็นการพับกระดาษบ้างละ เป็นรูปดินสอสามมิติอยากบอกว่าพับไม่เท่าไร การติดนี่เเหละยากมาก...เเต่เด็กน้อยหลายคนก็ได้ดินสอกลับบ้านไปอย่างภาคภูมิใจ ถ้าเธอไม่ทับมันเเบนซะก่อนนะ วันนี้ยังเป็นเรื่องของการตอบสนองต่อสิ่งเร้าผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ว่าเป็นอย่างไรมีการตอบสนองแต่ละอย่างเป็นอย่างไร


ผลงานดินสอสามมิติ



ดินสอของหนู...

เสร็จจาก 2/1 ก็พักทานข้าว เมนูเดิมอีกละเริ่มเบื่อละนะ เเต่ไม่เป็นไรกินฟรีถือว่าโอเค...ผ่าน งั้นก็มาลุยต่อที่ 2/2 กับการทำ GO กล่องของขวัญบ้างละเด็กก็ยังสนใจและอยากได้กลับบ้านอีกเช่นเคย งานนี้บอกเลย ครูโต้งขอเอาไปตรวจก่อนนะ

เสร็จงานนี้มีงานต่อกับการจัดห้องรับรองเตรียมการประเมินในวันพรุ่งนี้ วันนี้อยู่ดึกเเน่นอน...เบา ๆ สองทุ่มครึ่ง


ครึ่งทางละ...จีบผ้า



น้องฟลุ๊คกี้...กำลังซ้อมกันใหญ่เลย

หมายเลขบันทึก: 614275เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2016 03:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กันยายน 2016 03:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท