15/9/59 (วันที่โหดร้าย)


<p “=”“>15/9/59 (วันที่โหดร้าย) </p>

สวัสดีครับ วันนี้มีเรื่องราวร้าย ๆ เกิดขึ้นกับนักเรียน ชั้นป.5 ของผมเอง มันไม่ใช่อะไรหลอกครับ คือคาบนี้ เราได้รับข่าวร้ายครับ คือ ให้สอบคำศัพท์นักเรียน จำนวนไม่เยอะครับ แค่ 30 ข้อ จากนั้นก็มีเสียงโวยวายกันใหญ่ (ครูก็ตกใจเหมือนกันนนนน) และผมก็เลยให้เวลานักเรียนท่องคำศัพท์เป็นเวลา ครึ่งหนึ่งของคาบเรียน ตอนนี้ยังไม่ได้เกิดเรื่องเลวร้ายครับ แต่จะเกิดตอนนี้แหละ หมดเวลาท่องแล้ว! พร้อมหรือยัง? จากนั้น ก็เริ่มการสอบเขียนตามคำบอกเลยครับ ทุกคนตั้งหน้าตั้งตากันทำดี ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะครับราบรื่นด้วยดี พอมาถึงข้อ 21 ผมได้เหลือบไปเห็น นิวเฟรน หัวหน้าแก๊งค์ตูดเป็ด ....ฮีไม่ได้ทำครับ ทำแค่ 3 ข้อแรก จากนั้นฮีก็ขีดทิ้งหมดเลย ของขึ้นเลยครับทีนี้ ผมทุบโต๊ะ ทุบกระดาน มีอะไรทุบหมด แล้วก็สาดคำพูดใส่นิวเฟรนด้วยความถี่ 176 ริกเตอร์ ทั้งห้องสั่นเลยครับ นี่ผมทำอะไรลงไปเหรอ มารู้ตัวอีกทีคือนักเรียนหลายคนสั่นยิก ๆ ไปหมดแล้ว ผมเลยรีบปล่อยให้นักเรียนไปพักครับ ส่วนนิวเฟรน มาสอบกับผมใหม่ในห้องกิจการนักเรียน เล่าจบละครับ

วันนี้ครูจุ๊ปแจงไม่มา เพราะแลกคาบสอนกับผมเรียบร้อยแล้ว ผมเลยต้องเข้าสอน วิชาวิทยาศาสตร์ ป.4 วันนี้เด็กดื้อมากครับ เพราะคาบต่อจากของผมจะเป็นวิชาลูกเสือ และวันนี้คาบลูกเสือมีกิจกรรมประกอบอาหาร เละน่ะสิครับ เด็ก ๆ มันมาประกอบอาหารตั้งแต่คาบของผมแล้ว พัง ๆ พังครับ



(นักเรียนมีความสุขมากครับผม ภาษาไทย ป.5)

หมายเลขบันทึก: 614047เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2016 22:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กันยายน 2016 22:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท