เหตุผลที่ฉันอยากรวย


วันนี้ฉันได้บันทึกความสำเร็จครั้งแรก จากการฟังคลิปวิธีโอวิธีคิด วิธีรวย เพราะช่วงนี้ฉันอยากรวยมาก ฉันได้สำเร็จที่คาดหวังไว้ดังนี้

๑.เหตุผล ๑๐ ข้อที่ฉันอยากรวย

๑.๑. อยากมีที่ดิน ๑๐๐ ไร่

๑.๒. อยากมีบ้านที่สมบูรณ์แบบ

๑.๓. อยากแต่งงาน

๑.๔. อยากมีเวลาว่างเพื่อที่สิ่งที่ชอบ

๑.๕. อยากช่วยเหลือสังคม

๑.๖.อยากไปเที่ยวรอบโลก

๑.๗.อยากปลดหนี้

๑.๘.อยากมีรถเบนซ์

๑.๙ อยากมีเครื่อง Mac และอุปกรณ์ apple

๑.๑๐ อยากมีเสื้อผ้าดี ๆ สวมใส่

แต่ผมต้องตัดเหตุผลพวกนี้ออก ๗ ข้อ เพราะความอยากต้องชัดเจนขึ้น ดังนี้

เหตุผล ๓ ข้อ ที่ฉันอยากรวยที่สุด (เพิ่มอัลบั้มความปรารถนา คือ นำรูปสิ่งที่คุณอยากได้ติดไว้)

๒.๑ อยากแต่งงาน

๒.๒. อยากปลดหนี้

๒.๓. อยากมีเวลาเพื่อทำสิ่งที่ชอบ

ที่มา : สามารถฟังคลิปคุณรวยแน่ๆ ระดับโลกการันตี กับหมาน้อยสอนรวย #1 ได้ที่นี้ คลิกเลยยย

หมายเลขบันทึก: 613754เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2016 22:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน 2016 22:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท