ร่วมงาน 7 ทศวรรษ ราชภัฏเชียงใหม่ (19 สิงหาคม 2559)


ในช่วงเช้าของวันนี้เราก็ได้มีการนำเด็กมาเชียร์กีฬาที่โรงเรียนเราได้เข้ารอบชิง ซึ่งก็คือ วอลเลย์บอลนั่นเอง

โดยเราและครูได้นำเด็กมาเชียร์ตั้งแต่เวลาประมาณเก้าโมงครึ่งจนถึงสิบเอ็ดโมงกว่าๆ



แมตนี้เราแพ้ไปทั้ง 2 เซต

แต่จะเข้าไปชิงที่3 ในรอบบ่ายโมงวันนี้

สำหรับเช้านี้กีฬาที่โรงเรียนเราได้เข้าชิงก็จบลงเพียงเท่านี้

ภาคบ่ายทางโรงเรียนมีพิธีปิดหนองสะเรียมเกมส์ แต่เราไม่ได้อยู่เข้าร่วมงานเพราะได้ขอลาทางโรงเรียนเพื่อไปเข้าร่วมงาน 7 ทศวรรษ ของราชภัฏเชียงใหม่ ไปเฝ้าบูธโครงการครูเป็นเลิศของพวกเราทั้ง 41 คนนั่นเอง






รู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเรียนในรั้วดำเหลืองแห่งนี้ :)

ข้าพเจ้าสัญญาว่าจะนำเอาความรู้ที่ได้รับไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อแผ่นดินของเราให้ได้มากที่สุด

หมายเลขบันทึก: 612655เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2016 15:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม 2016 15:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท