กิจวัตร (วันพุธ ที่ 17 เดือนสิงหาคม พ.ศ.2559)


วันนี้ก็เป้นวันที่ไปโรงเรียนเหมือนเช่นเคย

กิจกรรมที่เราได้ทำโรงเรียนในวันนี้ ก็เหมือนเดิมเช่นกัน สิ่งแรกที่ทำคือบอกให้นักเรียนที่อยู่บนห้องไปเข้าแถวหน้าเสาธงและเราก็ตามนักเรียนไปเพื่อสำรวจความเรียบร้อย

พร้อมเข้าแถวเรียบร้อยเราก็ทำหน้าที่ครูประจำชั้น นิเทศก่อนการเรียนวันนี้ จากนั้นเรามีหน้าที่ที่ทางโรงเรียนให้รับผิดชอบคือ ทำงา่นช่วยห้องสมุด

ห้องสมุดวันนี้ ได้ช่วยครูย้ายบอร์ดจากอันเดิมเก็บผลงานนักเรียนไว้ จากนั้นนั่งปริ้นงานติดลูกเต๋า เพื่อเป็นสื่อในการเรียนรู้ให้กับนักเรียน หมดคาบก็มีเพื่อนคนต่อไปมาแทนที่เราก็ไปนั่งตรวจงงานนักเรียนแต่ไม่ทันได้ตรวจ ก็ได้ไปช่วยเพื่อนนักศึกษา ทำชุดงานิทยาศาสตร์ เพื่อจัดแสดงในวันวิทยาศาสตร์ ซึ่งมีในวันพรุ่งนี้

จากนั้นไปนั่งตรวจงานนักเรียน เพื่อเก็บคะแนนและตามงานนักเรียน ยิ่งตรวจ ยิ่งมึน แต่ก็ต้องทำ 5555

วันนี้สอนคาบ 5 สุขศึกษา

และสุดท้ายวันนี้ เราต้องเขามหาวิทยาลัยเพื่อจัดบูทแสดงผลงานของโครงการเรา เป็นการที่รวมตัวเราอีกครั้ง เสียงดังมาเป็นอันดับหนึ่ง 555 แต่สนุกมาก เป็นอะไรที่ดี เราไม่ได้ร่วมกันทำงานแบบนี้มานานแล้ว รู้สึกคิดถึงมาก ขอบคุณที่ทำให้เรากลับมาเจอกัน ขอบคุณที่ทำให้เราได้มีเสียงหัวเราะ และขอบคุณกับข้าวที่แสนอาหารจากอาจารย์ที่ปรึกษา ที่เรารัก

หมายเลขบันทึก: 612534เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2016 20:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 สิงหาคม 2016 20:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท