28/7/59 (ซ้อมใหญ่)


28/7/59 (ซ้อมใหญ่)

วันนี้ครับ ผมแต่งตัวสุภาพมาก(เสื้อนักศึกษาแขนยาวและหวีผมแบบเรียบมาก) เพราะคิดว่าอาจารย์จะต้องมานิเทศ แต่.......ลางสังหรณ์ผมบอกผิด อาจารย์ไม่มาครับผม ว้าแย่จัง ภาษาไทยวันนี้ครับ เราได้เรียนเรื่อง คำศัพท์ประจำบท ผมให้นักเรียนอ่านและหาคำศัพท์ที่เป็นคำยากพร้อมกับความหมาย ทีแรกก็ไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ แต่พอให้เล่นเกมเท่านั้นแหละ สนุกสิครับ ผมนี่นั่งตรวจงานอย่างเดียวเลย จากการประเมินเบื้องต้นแล้ว ผ่านไปด้วยดีครับ

ช่วงเย็นวันนี้หลังจากเลิกสอนพิเศษแล้ว เราก็ได้ซ้อมร้องพร้อมหางเครื่องครับ เป็นการซ้อมใหญ่ ร้องอะไรก็ผิดหมด 5555 พรุ่งนี้แล้วสินะ ตายเป็นตายครับผม


(บรรยากาศการเรียนการสอนวิชาภาษาไทยชั้นป.5)

(สายสะพายสำหรับผู้ชนะ
Library Presenter ซึ่งผมเป็นคนรวยกากเพชรเอง หึๆ)

คำสำคัญ (Tags): #28/7/59 (ซ้อมใหญ่)
หมายเลขบันทึก: 611397เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2016 10:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กรกฎาคม 2016 10:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ตามมาเชียร์การสอน

โรยกากเพชรครับ

ไม่ใช่รวย 555

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท