อิสรา กายสิทธิ์ 15


วันที่สิบสามของการฝึกงาน

          วันนี้มาถึงที่ศิริราชตอน  8  โมงกว่าครับ   วันนี้งานบนกระดานของผมตอนเช้าว่างครับ  จะมีก็ตอน  12.30-15.00 น.  ตอนเช้าผมเลยช่วยพี่เอ๋ทำปก DVD กับ ปกวงกลม  โดยใช้โปรแกรม  Adobe Photoshop 7.0  กับ  โปรแกรม   Adobe Illustrator 10  ก็นั่งทำไปจนถึง  11.30 น.  ก็พักกินข้าว  พอตอน 12.30 น. ผมก็กลับมาที่ฝ่ายเพื่อเตรียมตัวไปถ่ายงานกับพี่ศิริพงษ์  แต่ผมก็ไม่เจอพี่เขาครับ  ผมก็เลยไปช่วยพี่ทวิถ่ายเหมือนกับของเมื่อวาน  แต่วันนี้เลิกช้ามากกว่าจะเลิกก็ประมาณ 17.00 น.  ครับ  พอเสร็จผมก็เก็บกล้องกับแผ่นมาที่ฝ่ายครับ  ส่วนอุปกรณ์อื่นๆพี่ทวิบอกว่าให้มาเก็บในวันจันทร์  พอเก็บของเสร็จผมก็เดินทางกลับบ้านตอน  17.20 น.ครับ

          สิ่งที่ได้รับในวันนี้ก็มีได้รับประสบการณ์เพิ่มขึ้นเพราะวันนี้ได้อยู่คนเดียวและได้ใช้กล้องตัวใหญ่  ครับ       วันนี้ขอจบการบันทึกเท่านี้ครับ

                                         อิสรา  กายสิทธิ์

หมายเลขบันทึก: 61114เขียนเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2006 00:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ฝึกตั้งครึ่งเดือนแล้วแต่เพิ่งได้มีโอกาสใช้กล้องใหญ่เหรอ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท