บอร์ดเดย์ ....( 7 กรกฎาคม 2559)


กับวันนี้วันพฤหัสบดี ที่ 7 กรกฎาคม 2559

ทุกๆ วันของการเขียนบันทึก โกทูโน เราจะเล่าเรื่องราวของงานในหน้าที่หลัก นั่นก็คืองานสอน การจัดกิจกรรมต่างๆ ลดเวลาเรียน....เพิ่มเวลารู้ต่างๆ ...แต่วันนี้จะขอรวบรวมเรื่องราวของการปฏิบัติงาน ในอีกหนึ่งหน้าที่ในโรงเรียน นั่นก็คือ งานจัดบอร์ด มาแบ่งปันกันค่ะ

วันนี้มีสอนสามคาบ สลับกันเช้าบ่าย ก็เลยมีเวลาว่างๆ ยาวๆ ที่จะเจียดเวลามาทำการจัดบอร์ดที่ได้รับมอบหมายมานานแสนนาน แต่ไม่มีเวลาลงมือทำสักที วันนี้ฤกษ์ดี ยามดี ได้มีเวลาทำแล้วล่ะค่ะ เริ่มกันที่บอร์ดสมาชิกห้องป. 3/2 บอร์ดยินดีต้อนรับหน้าประตูห้อง หลังจากนั้นก็ตามมาติดๆด้วย บอร์ดของห้อง ป.3/1 ที่ทำออกมาในลักษณะคล้ายกัน 555 สุดท้ายก็เป็นบอร์ดให้ความรู้ เกี่ยวกับการทำเปเปอร์มาเช่ ของฐานกิจกรรมลดเวลาเรียน....เพิ่มเวลารู้ ของครูพี่เลี้ยง นั่งทำวนไปค่ะ ทั้งวัน ตัดแล้วก็ติด วนไปเช่นกัน นักเรียนแอบมาช่วยบ้าง กวนบ้าง 555 แต่ก็สนุกดีไปอีกแบบ ....






เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ชอบทำ และอยากทำ แล้วนำไปติดไว้ที่ห้องเรียน เพราะนักเรียนดูตื่นเต้นมาก ตอนที่เอาไปติด และชอบมาก อยากให้ครูสอนทำบ้าง ... ถึงมันจะไม่สวยเท่าไร แต่ก็ดีใจที่นักเรียนชอบ....


คำสำคัญ (Tags): #ครุูเป็นเลิศ
หมายเลขบันทึก: 609977เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2016 23:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 กรกฎาคม 2016 23:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

แอบเห็นอยู่หน้าห้อง ตอนไปนิเทศ
ที่แท้ก็ฝีมือครูแถวนี้นี่เอง ;)...

Ongkuleemarn

ที่จริงทำตั้งนานแล้ว พึ่งได้เอาลงค่ะ (555)

ดีใจค่ะ เด็กๆชอบผี่เสื้อใหญ่เลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท