ฝึกสอนวันที่ 5 ในสัปดาห์ที่ 7 (วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559)


เช้าวันศุกร์ของการเริ่มต้นเดือนใหม่ เวลาเร็วจริงๆเลยผ่านมาสองเดือนแล้วหรอนี่ สำหรับวันนี้เป็นวันที่นักเรียนสันป่าสักรวมใจกันแต่ชุดลูกเสือรวมถึงครูในโรงเรียนด้วย เพราะวันนี้เป็นวันสถาปนาลูกเสือ ที่รัชกาลที่ 6 ท่านทรงเป็นผู้ก่อตั้งลูกเสือไทย ที่ฝึกให้เราเป็นผู้ที่มีความเป็นผู้นำ ฝึกความเป็นผู้ที่มีน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่น สำหรับวันนี้ในช่วงเช้า เราในฐานะนักศึกษาฝึกสอนก็ได้ไปประจำจุดให้นักเรียนเดินขบวนค่ะ เพื่อไม่ให้ออกนอกจุดที่วางไว้ ซึ่งการเดินสวนสนามในวันนี้ก็ผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ เด็กๆนักเรียนมีความตั้งใจในการทำกิจกรรม ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้มาสัมผัสการเดินสนามในวันนี้ค่ะ เมื่อเสร็จกิจกรรมแล้วก็ทำการมอบหมายให้นักเรียนทำการบำเพ็ญประโยชน์ โดยเก็บขยะหลังจากนั้นก็มีการเรียนการสอนในคาบถัดไป

สำหรับวันนี้ถ้าเราประจำอยู่ที่โรงเรียนคงได้มีการนิเทศแล้วสินะ แต่วันนี้ไม่ได้อยู่เนื่องจากมีธุระเร่งด่วน แต่ในสัปดาห์ถัดไปนี้คงเตรียมสำหรับการนิเทศแล้วค่ะ ถ้าทำเต็มที่กับความสามารถเรามันต้องผ่านไปด้วยดีแน่นอน



พวกเราลูกเสือน้อย สันป่าสักวิทยา


พร้อมเดินสวนสนาม

คำสำคัญ (Tags): #1 กรกฎาคม 2559
หมายเลขบันทึก: 609794เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2016 22:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 กรกฎาคม 2016 22:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท