​27/6/59 (ซอมบี้เดย์)


27/6/59 (ซอมบี้เดย์)

ขอต้อนรับตัวเองเข้าสู่วันแรกของสัปดาห์ ซึ่งวันนี้ผมมาโรงเรียนสายมาก เลยต้องพึ่งสำราญมาส่ง(รถมอเตอร์ไซค์) มาถึงนักเรียนร้องเพลงชาติพอดีครับ แต่เดี๋ยวก่อน อย่าพึ่งคิดว่าผมมาหลัง 08.00 น. นะครับ โรงเรียนนี้ร้องเพลงชาติตอน 07.45 น. และที่สำคัญที่สุดของวันนี้คือ ผมไม่ได้ซื้อกาแฟมาด้วยครับ มีคุณครูทักผมว่า “ไปทำอะไรมา ทำไมถึงดูโทรม” และนักเรียนทักผมว่า “ครูคะๆ ทำไมวันนี้ครูดูแปลกๆคะ” คือผมเป็นซอมบี้ครับวันนี้ มีแต่ร่างกาย ส่วนวิญญาณลืมไว้ที่หอ ลืมปลุกมันมาโรงเรียนด้วย ส่วนที่พีคมากๆของวันนี้คือ อาหารเจครับ วันนี้กินเจอีกแล้ว เมนูได้แก่ “ผัดแตงกวา กับต้มยำเห็นนางฟ้า” คือมันก็อร่อยนะครับ แต่มันไม่อิ่มอะครับ จะให้ผมเติม มันก็กินไม่ลงแล้ว มันเต็มกระเพาะแล้ว แต่มันไม่อิ่ม เลยขอจบลงตรงนั้นเลยจึงทำให้ซอมบี้พัฒนาเป็น เวเวลที่สูงขึ้น

วิชาภาษาไทยวันนี้ นักเรียนจะได้สอบอ่านบทร้อยกรองครับ โดยแต่ละคนจะเป็นผู้ประเมินเพื่อนๆ และทุกๆคนก็ต้องเป็นผู้ถูกประเมินด้วยเช่นกัน นักเรียนแต่ละคนเคร่งกันจริงๆเลยนะครับ

ก่อนเลิกเรียน เราก็มีสอนการบ้านเหมือนเคย และแน่นอน น้องนอฟวันนี้โชคดีมากที่ได้เรียนกับซอมบี้อย่างผม และจบด้วยการเล่นวอลเล่บอลกับเด็กๆก่อนกลับบ้าน สนุกมากครับ แต่แสบหน้าไปหน่อย



(เข้าใจหรือไม่เข้าใจก็ดูหน้าน้องนอฟละกันนะครับ555 คนขวามือสุด ส่วนคนซ้ายมือคือสตีฟ ลูกครูจุ๊ปแจง)



(ดูหน้าครูเก้ น่าจะไม่ค่อยเหนื่อยเลย ทีมสอนพิเศษวชิรวิทย์)



(อย่าเคร่งครับนักเรียน ค่อยๆอ่าน)

คำสำคัญ (Tags): #​27/6/59 (ซอมบี้เดย์)
หมายเลขบันทึก: 609304เขียนเมื่อ 28 มิถุนายน 2016 13:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 มิถุนายน 2016 13:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท