​เรื่อง BITO GAME


เรื่อง BITO GAME

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็จะมาเล่าประสบการณ์ อีกประสบการณ์หนึ่งทั้งสนุก ทั้งเหนื่อย ทั้งมัน เป็นการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาของเทคโนโลยี ชีวภาพ มีมหาลัยเข้าร่วมประมาณ 25 มหาลัย ซึ่งงานนี้ทำให้เราได้พบเจอเพื่อนๆที่เรียนสาขาชีวภาพ แต่ต่างมหาลัยซึ่ง ไม่ได้มีแค่การแข่งขันกีฬาแต่มีการแข่งขันทางวิชาการด้วย ได้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของต่างมหาลัย ในงานก็มีการแข่งขันกีฬา ชอบมากค่ะตัวเราเป็นทั้งนักกีฬา(จำเป็น) เป็นทั้งสันทนาการ ชอบเวลาเราสันทนาการร่วมกันกับมหาลัยอื่นๆๆ เรานี้เต้นเอาเป็นเอาตายเลย มหลัยอื่นๆก็เช่นกันไม่มีใครยอมใคร ก็สนุกอีกแบบ เพลง ท่าเต้นของแต่ละมหาลัยก็ไม่เหมือนกัน เราได้ทั้งมิตรภาพ เพื่อน พี่ และความสุข มีกิจกรรมร่วมกับ มหาลัยอื่นๆ ก็เป็นอีกประสบการณ์ที่จำติดตาตรึงใจเราไว้อีกประสบการณ์

เหตุการณืที่เกิดกับเราครั้งแรก มักเป็นที่จดจำ ความสุขจะอยู่กับเราไปตลอดกาล




หมายเลขบันทึก: 608509เขียนเมื่อ 17 มิถุนายน 2016 03:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2016 03:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ดีแล้วครับ

ทำหน้าที่หลายอย่าง

ลงสนามเป็นนักกีฬา

อีกเวลาก็ผันตัวเองไปเป็นทีมงานสันทนาการ

เยี่ยมครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท