ทดลองปิ้งเนื้อเพื่อโลก


เราทำวิจัยด้วยทุนตนเองมา ๑๕ ปีจนนิ้วดำสกป. ติดเชื้อ เพื่อให้โลกได้มีอาหารปิ้งย่างรสดี ไร่ควัน สารพิษ คนปิ้งก็กำไรดีมากขึ้น สุขภาพก็ดี ..แต่เราเองแทบจะไม่ได้กินอาหารแสนอร่อยฝีมือของเราเองเลย เพราะว่าเหม็นสาปเนื้อ ส่วนใหญ่เอาไปเททิ้งให้มดมันกิน ...เรื่องปิ้งย่างนี้เรา master สมบูรณ์ท่านใดสนใจหากเป็นคนดีมีธรรมะ เราจะยกให้ฟรี เอาไปเปิดแฟรนไชส์ขายได้ทั่วโลกเลย...มีแพคเก็จ มัน ส้มตำ ซุุป แสนอร่อย ครบชุดที่ไม่เหมือนใครในโลก

คำสำคัญ (Tags): #ไก่ย่าง#ไก่ปิ้ง
หมายเลขบันทึก: 608447เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2016 08:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2016 08:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท