วันที่ 15 ร่วมประเพณีใส่ขันดอกอินทขีล (6 มิถุนายน 2559)


เช้าวันนี้นักเรียนสายชั้น ป. 3 ได้มีโอกาสไปร่วมงานประเพณีใส่ขันดอกบูชาเสาอินทขีล ซึ่งห้องเราไปกันในตอนเช้า วันนี้นักเรียนแต่ละคนเตรียมดอกไม้ ธูปเทียนกันมาแล้ว มีนักเรียนคนหนึ่งนำสวยดอกไม้มาให้ฉัน 1 ชุดแล้วบอกว่า " ครูครับผมให้ " ซึ้งมากค่ะ ซึ้งในน้ำใจของเด็กน้อย

นี่เป็นรูปภาพขณะที่นักเรียนนั่งเข้าแถวรอเพื่อน ๆ ห้องอื่น ๆ หลังจากนั้นก็เดินไปที่วัดเจดีย์หลวง

หลังจากนั้นก็พานักเรียนไปใส่ขันดอก

หลังจากนั้นไม่นานฉันก็ต้องรีบกลับมาโรงเรียนก่อนที่นักเรียนชั้น ป.3/2 จะกลับมา เพราะฉันมีสอนในคาบที่ 2 ซึ่งสอนนักเรียนชั้น ป.4/2 ฉันเดินกลับมาในโรงเรียนและเดินขึ้นบนอาคารเรียนด้วยความเหน็ดเหนื่อย เมื่อไปถึงในห้องนักเรียนชั้น ป.4/2 นักเรียนส่วนใหญ่ตั้งใจเรียนและให้ความร่วมมือในการจัดกิจกรรมเป็นอย่างดี ส่งงานได้ทันเวลา ทำให้ฉันรู้สึกดีใจและหายเหนื่อยเลยค่ะ

หมายเลขบันทึก: 607998เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2016 23:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2016 23:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท