23/5/59


สวัสดีครับวันจันทร์

ผม:สวัสดีวันจันทร์ นายสบายดีมั้ย เราคิดถึงนายมากเลย

วันจันทร์:สวัสดีนาย เราก็คิดถึงนายเหมือนกัน

ผม:วันหยุดนี้นายทำอะไรบ้าง

วันจันทร์:เราอยู่เฉยๆ นั่งรอปฏิทินไปวันๆ นายล่ะ

ผม:อ้อ เรานั่งทำแผนการสอนน่ะแก เบาๆไม่ได้หลับ2คืนเอง พอดีเราโกงชีวิต

วันจันทร์:แล้วที่บ้านนายเป็นอย่าไรบ้าง

ผม:เรียกว่าสลำเลยดีกว่า ตอนนี้เรากลัวหนอนแมลงวันมาวางไข่แกงในหม้อตรงซิงค์นำมาก

วันจันทร์:แล้ววันนี้นายมาสายมั้ยเอ่ย

ผม:เราสะกดคำว่า “ สาย ” ไม่เป็น

วันจันทร์:เหรอออออออออออ

ผม:ลุงยามๆ อย่าพึ่งปิดประตู

กิจกรรมในวันนี้ เป็นกิจกรรมที่น่าสนใจมาก และเลิศเลอที่สุด

คาบวิทยาศาสตร์:นักเรียนสนุกมากครับ ได้สำรวจพืชในโรงเรียน ผมกำหนให้ไปสำรวจมา 5 ต้น แต่เด็กๆจัดให้เลยครับ 20ต้น น้าตาผมจะไหลเกิดมาไม่เคยทำให้ใครกระตือรือร้นมาก่อน

คาบภาษาไทย:ผมไม่แน่ใจว่านักเรียนสนุกหรือเก็บกด ผมให้นักเรียนสวมบทผู้ประกาศข่าว แต่ละคนมั่นหน้ามากครับ ทำอย่างกะสรยุทธ์กำลังอ่านข่าว บางคนก็อย่างกะทํารายการช็อตเด็ดกีฬาแชมป์ ใครไม่สนุกผมไม่รู้ แต่รู้ว่าผมสนุกละ555


(กิจกรรมสำรวจต้นไม้ในโรงเรียน นำทีมโดยน้องน้ำเหนือ)

(กิจกรรมสำรวจต้นไม้ในโรงเรียนอีกเช่นกัน ต้องขอบคุณครูพี่เลี้ยงที่คอยแนะนำนะครับ)

(กิจกรรมนักพูดน้อย ของนักเรียนชั้น ป.5)


คำสำคัญ (Tags): #23/5/59
หมายเลขบันทึก: 607058เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2016 21:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม 2016 21:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

กิจกรรมสร้างการเรียนรู้ให้เด็กดีมากครับ ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท