อิสรา กายสิทธิ์ 14


วันที่สิบสองของการฝึกงาน

              วันนี้มาถึงที่ศิริราชค่อนข้างจะเร็ว  เพราะวันนี้ต้องเข้างานตอนแปดโมงเช้า  มาถึงที่นี่ตอนเจ็ดโมงสี่สิบ  มาถึงก็เอาของเข้าไปเก็บที่ห้องตัดต่อ  และก็นั่งรอพี่ทวิมาตาม  วันนี้มีงานต้องไปถ่ายการอบรมเรื่อง ISO ของพวกที่อยู่ห้องปฏิบัติการ  ก็นั่งรอได้ประมาณสิบนาทีก็มีโทรศัพท์มาที่ห้องและก็มีพี่คนนึงรับและบอกให้ผมรับต่อ  แล้วก็เป็นพี่ทวิโทรมา  บอกให้ผมเอา(อะ-แด๊บ-เตอ)  สะกดไม่ถูกครับ  ไปให้ที่ห้องอบรมพอไปถึงก็ช่วยพี่ทวิติดตั้งอุปกรณ์อีกนิดหน่อยและก็รอเวลาเริ่มการอบรมตอนแปดโมงครึ่ง  โดยวันนี้ผมมีรูปมาให้ดูด้วยครับ  แต่รูปจะอยู่ในไฟล์ภาพนะครับ  รวมทั้งรูปของเมื่อวานหนึ่งรูปครับ  วันนี้ก็มีแต่ถ่ายการอบรมครับจนถึงตอนสี่โมงกว่าก็เก็บอุปกรณ์บางอย่างมาไว้ที่ฝ่ายครับ  เพราะพรุ่งนี้ยังมีการอบรมที่ห้องนี้อีกหนึ่งวันครับ

                  สิ่งที่ได้จากการฝึกงานในวันนี้ก็คงมีแต่การได้ประสบการณ์เพิ่มมากขึ้น  ก็ถือเป็นการเก็บชั่วโมงบินล่ะครับ  วันนี้ผมก็มีการบันทึกเท่านี้ครับ  ไว้พบกันอีกในวันพรุ่งนี้ครับ  สวัสดีครับ

                                            อิสรา  กายสิทธิ์

หมายเลขบันทึก: 60421เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2006 21:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท