อาหารขวด (ใครทำก่อน รวยเละ)


เราคิดอะไรต้องใช้เวลาประมาณ ๒๐ ปีเป็นอย่างน้อยกว่าจะตามทัน เช่น ข้าวกล้องเมื่อกอนไม่มีคนกิน เรามานำเสนอ จนสัมฤิทธิ์ผลใน๒๐ ปี...ต่อมา เราได้หันมาต้านการกินนมวัว ๓๐ ปีแล้วยังไม่เก็ท เพราะมันมีปัจจัยแทรกซ้อนสำคัญ แต่ก็หันมากินนมถั่วกันมากขึ้นแทนนมวัว เจิรญพร ...วันนี้เราขอเสนอ "อาหารขวด" น่าจะเป็นขวดประมาณ ๑๕๐ ซซ. นะ (แบบว่าขวดน้ำผลไม้ปากกว้างน่ะ) ..มันจะทำให้ชีวิต สะดวก และอร่อยมาก เหมาะกับสังคมออนไลน์.

.

ข้าวแห้ง ข้าวโพดแห้ง ลูกเดือยแห้ง ถั่วแห้ง ...อัดยัดเข้าไปเลย จะแยกหรือผสมกันก็ได้ ..วิธีกินคือเปิดฝา แล้วเทเข้าปากเคี้ยวกินได้เลย สะดวกและอร่อยมาก

ต้มยำกุ้ง..ใส่ขวด และแกงอื่นๆ ก็ทำได้นะ ..เทลงคอได้เลย แล้วกลั้วตามด้วยข้าวแห้ง อร่อยสุดๆ ไม่เชื่อลองทำดูก่อนด่าล่วงหน้า ..เอาไปอบร้อนในไม่โครเวฟก่อนยังได้

ขนมหวาน...ปากิมไข่เต่า ลอดช่องสิงคโปร์ น้ำมะพร้าวอ่อน ทำได้หมด

ราดหน้า...อาหารโปรดเราซะด้วย ก็ทำได้ เอาน้ำเทใส่เส้น แล้วปิ๊งสองนาทีเท ดื่ม กินได้เลย

.

เราเชื่อว่าอาหารนี้ มันมาแน่ เราจุดประกายไว้แล้ว แต่พอคนมันเอาไปทำ มันไม่ให้เครดิทเราหรอก เงินสักสลึงค่าวิขาก็ไม่ให่้

หมายเลขบันทึก: 603809เขียนเมื่อ 21 มีนาคม 2016 12:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มีนาคม 2016 12:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท