ธุรกิจบริการไทย รวยแล้วหรือ


ธุรกิจบริการไทย รวยแล้วหรือ

ข้อมูลรายได้ธุรกิจากภาคบริการไทยจากสองสามแหล่งที่เสาะดูได้ว่ามีปริมาณถึง ๕๐ ปซ. ซึ่งถือว่าสูงมากสำหรับป.ด้อยพัฒนาแบบไทย (พวกแสกนฯ เมกา จะปาเข้าไป ๗๐ นะ) เราไม่อยากเชื่อนัก แต่ถ้าเชื่อก็ต้องมีข้อแม้ว่า ๕๐ นี้ตกถึงมือคนไทยไม่ถึง ๑๐ หรอก อีก ๔๐ ออกนอกหมด โดยเฉพาะการท่องเที่ยว ขนส่ง ธนาคาร การเงิน เรื่องพวกนี้ไม่มีใครรู้นอกจากมีญาณหยั่งรู้แบบเรา (๕๕๕) ..

.

ท่องเที่ยว..เคยเขียนบอกมาแล้ว คนไทยได้แค่ค่ายกกระเป๋าและนวดฝ่าเท้าชายหาด ส่วนต่างชาติรับไปคือค่าที่พักโรงแรมราคาแพง อาหารหรู เขากินต่างชาติ บ.ทัวร์ยังเป็นต่างชาติ ตั๋วเครื่องบิน ๙๐ ปซ. ก็ต่างชาติ ตัวเลขรายได้ก็เห่อกันไป ชาติไทยวอดวายเพราะพวกนี้มาเที่ยวใช้ทรัพยากรน้ำไฟทำลายสิ่งแวดล้อม อีกทั้งทำให้ราคาค่าท่องเที่ยวแพงมากขึ้นหลายเท่า คนต่างชาตินอนหรู คนไทยเจ้าของประเทศสู้ไม่ไหวไปนอนรร. Cricket เป็นปชช.ชั้นสองในประเทศของตนเอง สนับสนุนโดยนโยบายรัฐบาลไทย

.

ขนส่ง.ลอจิสติกส์ เห่อกันนัก ต่างชาติมันก็ซัดหนัก เฟดเด็กซ์ ยูพีเอส เรือ เครื่องบิน มันซัดหมด ธนาคาร.ประกันภัย.ชีวิต.ก็ใช้เงินมาก เป็นของพวกเขาหมดแล้ว ยังร้านอาหารขยะเชนที่คนไทยเห่อกินกัน เงินไหลออกหมด

------คิดให้แม่น ก่อนเชื่อตัวเลขหลอกลวง โง่ๆ ของนักวิชาการไทย------คนถางทาง (กพ. ๕๙)

หมายเลขบันทึก: 601752เขียนเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2016 11:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2016 11:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท