5ส.ตาสับปะรด


ติดตาข่ายชั้น4

เมื่อวานผมได้คุยกับพี่บอย(อนุวัทย์)พี่เขาก็ถามว่าเดี๋ยวนี้ไม่เห็นจักรเขียนblogเลยผมก็ได้แต่ยิ้มๆ แต่ขอบอกว่าผมเก็บข้อมูลเกี่ยวกับงานที่ผมทำไว้เป็นประจำแต่ไม่ได้มาเขียนลงblogเพราะว่าต้องขอยืมคอมพี่ดาวรุ่งใช้และข้อมูลก็อยู่ในเครื่องพี่ดาวรุ่ง  และวันนี้นำเรื่องดีๆ 5ส.ตาสับปะรดมาฝากครับ เนื่องจากชั้น4ด้านหลังห้องcoolroom มีช่องระบายอากาศที่นกสามารถเข้ามานอนและทำรังได้ซึ่งมีปัญหาของกลิ่นขี้นก ผมจึงติดตาข่ายเพื่อกันนกเข้าครับ มีรูปมาฝากด้วยครับ  คลิก

คำสำคัญ (Tags): #5ส.
หมายเลขบันทึก: 60151เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2006 09:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤษภาคม 2012 11:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ติดตาข่ายได้สวยมากครับ
สุดยอดนายช่าง
น้องจักรเรา ตาเป็นเหยี่ยว...เลยนะ อิอิ...
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท