สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๙ ย้อนหลัง


สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๙ ย้อนหลัง มายังทุก ๆ ท่านครับ.....ช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ๒๕๕๙ นี้มัวไปติดตามข่าวสารในโซเซี่ยลอย่าง Line & Facebook จนลืมบันทึกลงใน G2K เหมือนปีก่อน ๆ กว่าจะมาดูอีกที อ้าวนี่มันเลยปีใหม่มาแล้วหลายวัน.....

ช่วงท้ายปีเก่า ๒๕๕๘ เดินทางไปร่วมงาน แสดงความยินดีกับครอบครัวน้องชาย ที่หลานสาวคนเก่ง จบการศึกษาเป็น แพทย์หญิงถึง ๒ คน และ คนพี่ได้เริ่มต้นชีวิตของการมีครอบครัวกับหมอรุ่นพี่จากสถาบันเดียวกันคือ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น......

ในโอกาสที่ไปร่วมงานนี้ ลูก ๆ จึงถือโอกาสพาพ่อแม่และหลาน ๆ ไปพักผ่อนด้วย โดยจัดการทุก ๆ เรื่อง ทั้งที่พัก อาหาร และ โปรแกรมการท่องเที่ยวพักผ่อนไว้หมด.....ตั้งแต่มารับถึงที่บ้านโคราช พาเดินทางไปยังขอนแก่น ไปกินอาหารที่ร้านอาหารที่มีบรรยากาศสุดยอด พักที่รีสอร์ทที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งการไปเที่ยวสวนสัตว์ และชมงานมหัศจรรย์พรรณไม้นานาชาติ ขอนแก่น ณ สวนสุขภาพบึงทุ่งสร้างด้วย...ก่อนที่จะพาเดินทางกลับมาส่งที่บ้านที่โคราช.......เป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ๒๕๕๙ ที่ครอบครัวมีความสุขกันอย่างยิ่ง....ของนำภาพน และ วีดิโอบางส่วน มาเก็บไว้ในความทรงจำดี ๆ ด้วยครับ


ครอบครัวมีความสุข ที่ Resort ที่พักที่ขอนแก่น


ครอบครัวมีความสุขกับการพักผ่อนที่ สวนสุขภาพบึงทุ่งสร้าง ขอนแก่น

หมายเลขบันทึก: 599207เขียนเมื่อ 6 มกราคม 2016 17:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มกราคม 2016 17:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท