คุณเบื่อมัย...กับความรักแบบนี้.......


รักดีหามจั่ว...รักชั่วหามเสา
คุณเบื่อไหม . . . กับความรักแบบนี้?
ความรักที่เราไม่แน่ใจเลยว่า . . . เค้ารักเราหรือปล่าว
ความรักที่ต้องอยู่แบบซ้ำ ๆ ซาก ๆ . . .

อะไร คือ ความรัก . . . ที่เรา 2 คนต้องการกันแน่
ทั้งที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน . . . มานาน
แต่มัน . . . ก็ไม่ได้ช่วยให้ความรัก . . . ของเราดีขึ้นเลย
มันมีแต่จะแย่ลงทุกวัน ทุกวัน . . .
แล้วเรายังจะใช่ชีวิตอยู่กันทำไม . . . เพื่ออะไร

เราอยากให้เค้า รู้ความรู้สึกเราว่า . . .
เรา เหนื่อย . . . เจ็บ . . . เสียใจ . . . มากขนาดไหน
แต่เค้า ก็ไม่เคยสนใจสิ่งที่เราพูดเลย . . .
มีแค่คำพูดที่บอกว่า "น่าเบื่อ น่ารำคาญ"

ถ้ารำคาญมาก ก็ไล่ฉันไปเลยก็ได้ . . . ฉันไม่แคร์ . . .
เพราะฉัน ไม่มีอะไร ที่จะต้องเสียแล้ว
แค่เสียเธอไปจากใจ อีกสักครั้ง . . . คงไม่ทำให้ตายหรอก

คุณเคยคิดไหม ว่า . . .
คุณทำแบบนี้ คนที่รักคุณจะรู้สึกยังไง
ถ้าไม่รักเค้าก็บอกไปตรง ๆ ดีกว่า
ยังไงเค้าก็ต้องเจ็บ . . . ก็ต้องมานั่งร้องไห้อยู่ดี
. . . แล้วคุณจะเก็บเค้าไว้ทำไม บอกกันมาตรง ๆ เลยดีกว่า

อย่าให้ผู้หญิง ที่รักคุณต้องเจ็บอีกเลย . . .
ลองคิดดูว่า . . . อยากเลิก แต่เพราะสงสาร
แล้วถ้าสักวัน คุณต้องเป็นแบบนั้นบ้าง คุณจะรู้สึกยังไง
มันเจ็บน่ะกลับความรู้สึกแบบนี้ . . . . . เหนื่อยมาก ๆ เลย

แล้วความรัก สำหรับพวกคุณละคะ . . .
คุณหาคำตอบให้ตัวเองเจอหรือยัง
ถ้ายัง. . . ก็จงรีบๆ ค้นหาความรัก และหัวใจของตัวเองซะ
อย่า! ปล่อยให้เวลามันสายไปเหมือนเราเลย . . . .



คำสำคัญ (Tags): #รักน่ะ
หมายเลขบันทึก: 59375เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2006 18:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท