งาน ๒๕ ปี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี


ยังจำได้ว่าได้ไปร่วมงานเลี้ยงรับรอง ครบ ๒๐ ปี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ที่จัดขึ้นที่ สุรสัมมนาคาร ได้พบกับผู้ร่วมก่อตั้งและบุกเบิกการพัฒนามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีและมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐแห่งแรกของประเทศไทยหลาย ๆ ท่าน

เวลาผ่านไปเร็วเหมือนมีปีกจริง ๆ บัดนี้ถึงวาระงานฉลองครบ ๒๕ ปี มทส. ในวันที่ ๒๗ กรกฎาคม ๒๕๕๘แล้ว งานปีนี้ตามได้เห็นและติดตามจากสื่อต่าง ๆ ถือว่าจัดอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมา

โดยนอกจากมีการจัดงานต่าง ๆ ภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีเองแล้ว ยังมีการออกไปจัดแสดงงานนอกมหาวิทยาลัยเช่นที่ ห้างเดอะมอลล์ โคราช เป็นต้น และระหว่างวันที่ ๒๔-๒๖ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ยังมีการจัดนิทรรศการ และการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เป็นครั้งแรก รวมทั้งมีการจัดขบวนแห่รอบตัวเมืองนครราชสีมา ในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ ๒๖ อีกด้วย แม้ว่าในช่วงพิธีเปิดงานจะมีฝนตกลงมา ทำให้ความยิ่งใหญ่ของงานลดลงไปบ้าง แต่ทุกคนก็สู้ไม่ถอย

รายละเอียดทั้งรูปภาพและวีดิโอ ท่านที่สนใจก็สามารถหาดูได้จาก สื่อสังคมออนไลน์ของ มทส. นะครับ

ในที่นี้ผมก็เพียงนำภาพบางส่วนที่เก็บมา มาเสนอไว้ เพื่อเตือนความทรงจำในวาระอันสำคัญนี้ของ มทส.

รวมทั้งวีดิโอส่วนหนึ่งในงานเลี้ยงรับรองในคืนวันที่ ๒๗ กรกฎาคม ๒๕๕๘ ที่อาคารสุรพัฒน์ ๒ เทคโนธานี มทส. ที่ผมได้ไปร่วมงานด้วย


หมายเลขบันทึก: 592960เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2015 21:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กรกฎาคม 2015 21:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท