วิชญธรรม
ผศ. ดร. สิริวิชญ์ เตชะเจษฎารังษี

คิดถึงซัน งานวันเด็ก 2558 (หมวดคิดถึง สาระไม่มี(มาก))


คือแบบว่าเดือนหน้าสิงหาคม วันแม่ .... วันเด็กปีนี้เราไปไหนมาหนอ......... 5555 (ไม่เห็นจะเกี่ยวกันเท่าไหร่ แต่ป่าป๊าค้างบันทึกไว้น้านนานนานนานนนนน ขอย้อนเวลานิดส์หน่อยเด้อ)

ยังไงก็คิดถึงลูก............ :)

อันนี้ซันเลือกให้ป่าป๊าเองเลย...... เอาใจเราเก่งซะด้วย :) :)

เรามา คณะศึกษาศาสตร์ ม. ขอนแก่น อันดับแรก.... สูตรเดิมเหมือนปีที่แล้ว เป๊ะ!!!

มาเที่ยวค่ายทหาร ต่อ................

คือแบบว่า....เป็นลิงมาทั้งวัน...... แบตฯหมดคร้าบบบ 555 ป่าป๊าเลยต้องแบกซันมาขอนอนบ้านโกนัฐ แป๊บนุง!!


............ ธรรมะ นี่ล่ะ ที่จะนำพา เราคิดและทำในสิ่งที่ชอบด้วย "ธรรม" .............


คำสำคัญ (Tags): #ซัน#คิดถึง
หมายเลขบันทึก: 592756เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2015 14:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กรกฎาคม 2015 14:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

น้องซันหมดแรง

555

อาจารย์หายไปนานมาก

คิดถึงๆ

ใกล้วันแม่ ก็คิดถึงลูก ใกล้วันพ่อ ก็คิดถึงลูก

วันเด็ก ก็คิดถึงลูก วันไหนๆ ก็คิดถึงลูก

สรุป คิดถึงลูกทุกวัน

เป็นแบบนั้นแหละค่ะ

ท่าทางน้องซันน่าจะเป็นเด็กตัวโตแน่ๆเลยนะคะ หน้าตาเป็นเด็กมีความสุขดีจังด้วยค่ะ ป้าโอ๋ชอบ...

สาธุค่ะ ขอให้น้องซันโตขึ้นมาเป้นเด็กดีนะค่ะ

ดูน้องซันอวบขึ้นนะคะ ดูร่าเริงมาก

อ ขจิต หายไปแว๊วเดียวเองครับ ........ ไปหลงในความสะดวกในการสร้างภาพ ถ่ายปุ๊บ up ปั๊บ FB เสร็จจบ แหะๆๆ

พี่นุ้ย ใช่เลยครับ .....ถ้าคิดถึงลูก เราๆคิดถึงทุกวัน ...... มันเป็นเช่นนั้นแล......

คุณ for far ............. ขอบพระคุณครับ..... ก็หวังไว้อยู่ครับว่า ซันจะโตมาเป็นเด็กดี :)

ป้าโอ๋..... ก็ไม่รู้ว่าซันจะได้เจอ คูณแม่ตัวอย่าง ตัวจริงมั้ยหนอออ...........

ผมชอบคิดว่า.... บนโลก ONLINE สิ่งที่เห็นก็เป็นเพียง SNAP SHOT ที่เราต้องการ FREEZE เอาไว้

พวกเรา ก็ต้องเผชิญ สุขทุกข์ กันไปนะครับ ป้าโอ๋ .........

และผมเชื่อในใจว่า ธรรมะจะจัดสรรให้เราเอง ...... ถ้าเรายังคงตั้งมั่น ใน ธรรมคำสอน :)

พี่หมอธิรัมภา .... ใช้คำสุภาพกิงกิงเลย 55555 อวบขึ้น 5555

อันนี้ ผมคงจะ ควบคุมอะไรไม่ได้ครับกิงกิง ..... ฮื่อๆ

น้องซันหล่อมากคับ

ธรรมะ ย่อมจัดสรร ให้ป่าป๊า ได้รักและคิดถึง ซัน.... :)

ป่าป๊าน้องซันคงสบายดีนะคะ คุณป้ากรีนคิดถึงละ

แหม มี ป้าGreen มาคิดถึงน้องซันด้วยอีกคน .........

แต่เดี๋ยวนี่ เขาไม่ให้เรียก น้องซันละ ..... ผมไม่รู้ไปเรียก "น้องซัน"

ซันรีบแก้ไข " ป่าป๊า ไม่ใช่ "น้องซัน" ตอนนี้เป็น "พี่ซัน" นะ " ป่าป๊าหน้าแตก 555

// เพราะ เป็นรุ่นพี่ น้องอนุบาลละ 5555 //

น้องซันคงดีใจ มีคนคิดถึง............... :)

ธรรมะ จัดสรร ครับ...... ขอบพระคุณครับพี่กรีน


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท