ทริปเมืองแฟชั่น 1


Paris
เมืองสุดโรแมนติก ยอดฮิตตลอดกาลทั้งในเรื่องแฟชั่นและความเป็นตัวของตัวเองในความเป็นปารีเซียงที่ไม่มีชนชาติไหนลอกเลียนได้


What to pack
Less is more คนแฟชั่นตัวจริงไม่แต่งตัวสะดุดตามากจะเน้นที่คุณภาพของเสื้อผ้าที่ใส่ หยอดสีสันของเดรสตัวสวยไปด้วยเพื่อดินเนอร์สุดโรแมนติกในยามค่ำคืน กระเป๋าเดินทางควรมีน้ำหนักเบาเผื่อที่ไว้ให้กับของซีซั่นล่าสุดจากเมืองแฟชั่นตัวแม่ เน้นรายละเอียดอย่างงานเฟอร์หรืองานผ้าทอลายสีสวยหวานหรืออย่างชุดกางเกงเท่ๆ


Must visit
Palais-Royal ได้ทั้งบรรยากาศ รวมไปถึงร้านค้าเด็ดที่สามารถเดินได้รอบจัตุรัส ยิ่งการได้ถ่ายภาพสวยๆ บริเวณนี้ลงใน social media
จะเป็นการทำให้ทริปดูงามสง่า เป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดมาเยี่ยมชม


Art Feed
Les Arts Décoratifs มิวเซียมที่นำเสนอประวัติศาสตร์แฟชั่นผ่านผลงานของดีไซเนอร์ในอดีตมานับไม่ถ้วน ใครที่สนใจควรเช็ค website เพื่อดูว่าช่วงที่จะเดินทางมีงานแสดงโชว์อะไรที่เรา

ชอบบ้าง จะได้ไม่พลาด


New York
ความหรูหราอย่างชาวนิวยอร์กเกอร์มักเต็มไป ด้วยรสนิยมเฉพาะที่เน้นความเรียบอย่างมินิมอล แต่ในขณะเดียวกันก็แฝงความบ้าสุดโต่งไว้ข้างใน หลายปีที่ผ่านมานิวยอร์กไม่เคยทำให้ใครผิดหวังถึงแม้จะอยู่อีกซีกโลกและการ เดินทางจากบ้านเราจะใช้เวลานาน
แต่ก็คุ้มค่านัก


Favourite Area
Soho ยังคงครองตำแหน่งสถานที่ทุกอย่างลงตัวกลมกล่อม ใครนึกอะไรไม่ออก ขอแค่ได้ไปเดินเล่นในโซโหก็มีความสุขแล้ว


Must try
Pinkberry เพราะมันอร่อยสุด ได้ข่าวว่าจะมาเปิดในเมืองไทยเร็วๆ นี้ด้วย


Shop
Bergdorf Goodmanไม่มี section รองเท้าที่ไหนมีให้เลือกมากที่สุดในบรรดาห้างร้านทั้งหมด รวมไปถึงพนักงานขายที่ดูแลแบบแทบจะสวมให้ประหนึ่งซินเดอเรลล่า


คำสำคัญ (Tags): #แฟชั่น
หมายเลขบันทึก: 592376เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2015 17:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2015 20:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท