มองอีกมุม


คนขยัน : ฉันเบื่อเพื่อนร่วมงานของฉันเหลือเกิน มาทำงานก็สาย ทำงานก็อู้ ขี้เกียจ เห็นแก่ตัว

เทวดา : คุณอยากเปลี่ยนเพื่อนร่วมงานไหม

คนขยัน : อยากซี ฉันทำงานหนักอยู่คนเดียวเหนื่อยจะแย่อยู่แล้ว

เทวดา : งั้นเราจะจัดการให้ เราจะหาเพื่อนร่วมงานที่มาเช้ากว่าคุณ ทำงานอู้น้อยกว่าคุณ ขยันกว่าคุณ และเห็นแก่ตัวน้อยกว่าคุณ

คนขยัน: ดีๆ ต่อไปนี้ฉันคงสบายใจขึ้นเยอะ

เทวดา: คุณแน่ใจนะ เพราะต่อไปนี้ในหน่วยงานของคุณ คุณจะเป็นคนที่มาสายที่สุด อู้งานมากที่สุด ขี้เกียจที่สุด และเห็นแก่ตัวที่สุด เวลามีการประเมินผลงาน คุณจะเป็นคนที่มีคะแนนต่ำที่สุด และถ้าหน่วยงานนี้จำเป็นต้องคัดคนออกเพราะไม่มีเงินจ้าง คุณจะเป็นคนแรกที่ถูกคัดออก

คนขยัน: !!!!!!

คำสำคัญ (Tags): #มองอีกมุม
หมายเลขบันทึก: 589695เขียนเมื่อ 3 พฤษภาคม 2015 08:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม 2015 08:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท