​การเดินทางเข้าแข่งขันศิลปะหัตถกรรม จ.แพร่ ๑๖ - ๑๘ ธันวาคม ๒๕๕๗


เช้าวันอังคาร วันนี้ดิฉันตื่นเต้นค่ะ เพราะว่าได้พาเด็ก ๆ ที่แข่งขัยคอมพิวเตอร์กราฟฟิกที่ชนะเลิศ ระดับอำเภอ มุ่งเข้าสู่การแข่งขับระดับภาค ซึ่งปีนี้จัดที่จังหวัดแพร่ค่ะ ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้เราไม่รู้หัวข้อเลยจึงได้ฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอ ทางโรงเรียนได้เข้าแข่งขันระดับภาคจำนวน ๔ สาขาวิชา ได้แก่ วิทยาศาสตร์ คอมพิวเตอร์ ศิลปะ และสังคม จึงได้เดินทางด้วยรถ ๓ คัน คณะครู จำนวน ๖คน นักศึกษาฝึกสอนจำนวน ๗ คน และนักเรียนทั้งหมด ๑๐ คน ออกจากโรงเรียนเป็นเวลา ๑๒.๐๐ น. และได้ไปถึงที่พักเวลา ๑๗.๐๐ น. และดิฉันได้มีกำหนดการแข่งขันในวันที่ ๑๗ เวลา ๐๙.๐๐ น. ที่โรงเรียนบ้านร้องกาด ซึ่งเมื่อทานข้าวเสร็จ ดิฉันก็ได้ฝึกคอมเด็ก ๆ ตลอดเวลาค่ะ


เมื่อถึงวันที่แข่งขัน ณ โรงเรียนบ้านร้องกาด ในการแข่งขันคอมพิวเตอร์กราฟฟิกระดับประถมศึกษาปีที่ ๑ - ๓ ซึ่งเด็ก ๆ ที่ลงแข่งเป็นชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ เด็ก ๆ มีความพร้อมและตั้งใจอย่างเต็มที่ ทำให้เกิดความสุขแก่ทุก ๆ คน และได้มีโรงเรียนเข้ามาแข็งขันจำนวน ๔๐ โรงเรียนและได้จับฉลากการแข่งขัน ซึ่งได้ หัวข้อ "เศรษฐกิจพอเพียง" เวลาทั้งหมด ๒ ชั่วโมง




หมายเลขบันทึก: 586411เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2015 14:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2015 14:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท