วันที่ 72 สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่า วิ่งหมู่!! (4/2/2558)


ดูแล้วก็อดขำไม่ได้

กิจกรรมใหม่สดของวันนี้ เป็นกิจกรรมนำร่องที่เพิ่มทดลองทำเป็นครั้งแรกตั้งแต่ก่อตั้งโรงเรียนนี้มา เพราะวันนี้จะมีการวิ่งหมู่ในกิจกรรมที่ชื่อว่า พี่พาน้องออกกำลัง และแน่นอน หลังจากที่ฝ่ายบริหารแจ้งเรื่องนี้ให้กับนักเรียนทุกคนทราบ ก็ได้รับเสียงโห่ตอบกลับมาอย่างไม่ขาดสาย นับเป็นการเรียกกระแสที่ดีใช้ได้เลยทีเดียว

กิจกรรมถูกจัดขึ้นหลังจากที่คาบสุดท้ายจบลง ก่อนที่นักเรียนจะกลับบ้าน ต้องมารวมตัวกันทีลานเอนกประสงค์ก่อน เพื่อนัดแนะการทำกิจกรรมกับนักเรียนทั้งโรงเรียน ถือว่าเป็นความวุ่นวายที่เกิดขึ้นก่อนจะกลับบ้านเลยก็ว่าได้ แต่ก็เป็นธรรมชาติของครั้งแรก นักเรียนย่อมมีบ่นกันบ้างเป็นธรรมดา

หลังจากที่นัดแนะการทำกิจกรรมกันเสร็จสิ้น ก็ได้เวลาออกวิ่งแล้ว แต่ละสีพากันวิ่งรอบโรงเรียนหนึ่งรอบ โดยจะมีพี่ ๆ ของแต่ละสีวิ่งนำ นักเรียนที่แข็งแรงหน่อยก็พากันวิ่งไม่ยอมหยุด ส่วนนักเรียนที่ดูไม่อยากร่วมกิจกรรมก็พากันเดินบ้าง แวะนั่งบ้าง ดูแล้วก็อดขำไม่ได้

แต่อย่างน้อย วันนี้ทุกคนก็ได้ออกกำลังกายก่อนกลับบ้าน เพื่อเรียกเหงื่อกันถ้วนหน้าแล้ว จะแข็งแรงไปไหนกันน้อ นักเรียนโรงเรียนนี้...

หมายเลขบันทึก: 585214เขียนเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2015 10:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2015 18:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท