ส่งสุขหอมหวาน (ระวังมดขึ้น)


วันนี้...ผมได้รับ ส.ค.ส. พร้อมกัน ทั้ง 2 แผ่น

เป็น ส.ค.ส. ที่ผู้ส่งมาให้...ระลึกถึงเราด้วยหัวใจอย่างเปี่ยมล้น

ซึ่งฉบับแรก...ผมได้เขียนบันทึกไปแล้ว

และสำหรับฉบับนี้ เช่นเดียวกัน....

ที่ผมเปิดสัมผัส และอ่านด้วยความหิวโหย...รูปแบบ...ลายมือ...และถ้อยคำสื่อสาร

เป็นงานศิลปะมากๆ ...ผมเชื่อแน่ว่า ถ้าทุกท่านเป็นผม

ต้องอดอมยิ้ม และมีรอยยิ้มไปทั้งคืน และวันแน่นอน...

ผู้ส่งให้ เป็นทึมงานถ่ายทำสารคดี บริษัท "จินตนาการ"

ที่มาสัมภาษณ์ผม เมื่อเกือบสองปีที่แล้ว

เป็นทีมงานที่ขยัน มีจินตนาการเหมือนชื่อ และมืออาชีพมากๆ

ใช้ถ้อยคำนี้ ก็ได้ "สปิริต...มิตรภาพ...สามัคคี"

ส.ค.ส. ใบนี้...

บรรจุเรื่องราว...การส่งขนมแห่งความสุข

เพราะทุกอย่างมีเวลาจำกัด ไม่ว่าจะ

ชีวิต

หรือแม้แต่ความหอมหวานของขนม

ถ้อยคำที่ทุกท่าน เขียนถึง มุมมองขนม และส่งขนมให้ผม

มีคุณค่า...อบอุ่น

และผมได้พลังแห่งความงามและความดี

จากถ้อยคำ และลายมือของทุกๆ ท่าน...

ผมจะไม่ลืมความปรารถนาดีที่มอบให้กันและกัน...ถึงแม้เวลาน้อยนิด แต่นับเป็นมิตรภาพชั่วชีวิต

เป็นพลังให้ผมก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมีเป้าหมาย และมีสติมากๆ ครับ


ขอบพระคุณ "ทีมงานจินตนาการ" มากๆ นะครับ

สำหรับ ส.ค.ส. ทำมือ...แต่ทำด้วยหัวใจ...ที่ประเมินค่าไม่ได้ แห่งปีของผม

ด้วยหัวใจที่เรียนรู้และแบ่งปันครับ

อาทิตย์ 11 มกราคม 2558



หมายเลขบันทึก: 583816เขียนเมื่อ 11 มกราคม 2015 14:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มกราคม 2015 14:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีปีใหม่วันนี้คงไม่สายใช่ไหม

พี่ก็อยากเป็นตอกไม้ไผ่เส้นบางที่อยู่กลางข้าวต้มมัดบ้าง อบอุ่นดี

สวัสดีปีใหม่ค่ะน้องชาย :)

ช่างน่ารักและสวยงามมีคุณค่าน่าเก็บรักษาไว้ค่ะเพราะหายากแล้วการ์ดอวยพร...ปีนี้ก็อวยพรกันในไลน์ ำม่ได้การ์ดทางไปรษณีย์เลยค่ะ...อิอิ

-สวัสดีปีใหม่นะครับ

-ส่งสุขและรับความสุขในปีใหม่นะครับ

-ด้วยความระลึกถึงครับ

-ขอบคุณครับ

หายไปซะนานภาระงานมากมายแต่ยังไม่ลืมกัลยณมิตรGTK คิดถึงและขอให้มีความสุขกับปีใหม่นี้นะคะ

หลานโตเป็นหนุ่มแล้ว...หล่อจริงๆ

น่ารักมากค่ะ ชอบๆค่ะ หลานเรียนชั้นอะไรแล้วคะ

กลัวเป็นเบาหวาน

คุณจินตนาการเขียนได้ดีมาก

ขอบคุณสำหรับบันทึกดีๆครับ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท