การใส่รูปพื้นหลังค่ะ


วันนี้ตั้งใจไว้ว่าจะต้องเริ่มลองทำอะไรซักอย่างกับบล็อกนี้แล้ว จริงๆก็เข้ามาดูทุกวันนะคะ  ก็อยากจะทำดูบ้าง แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี ก็เลยได้แต่ดู ดู แล้วก็ดูค่ะ แต่ดูอย่างเดียวก็ไม่ไหว  เห็นคนอื่นทำ ก็อยากจะทำเป็นกับเค้าบ้าง ก็เลยต้องหัดเล่นให้มากขึ้นแล้ว เมื่อกี๊ gotoknow แอบล่มด้วยค่ะ แต่ไม่เป็นไร เพียงไม่นานก็สามารถกลับมาใช้ได้ตามที่ตั้งใจไว้ค่ะ วันนี้ก็เลยเอารูปพื้นหลังสีหวานๆที่มีอยู่แล้ว มาใส่ให้มันดูมีสีสันแปลกใหม่ดูบ้าง แล้วก็ทำสำเร็จจนได้ (อิอิ! ถึงจะเป็นเรื่องง่ายๆสำหรับคนอื่น แต่ทำได้แค่นี้เราก็ใจชื้นขึ้นมาหน่อยแล้ว) ส่วนวันต่อไป จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างนั้น ก็ค่อยเข้ามาเยี่ยม & ติชมกันได้นะคะ

คำสำคัญ (Tags): #css#bg
หมายเลขบันทึก: 58297เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2006 00:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ยินดีกับความสำเร็จครั้งแรกด้วยนะคะ  นี่ก็เพิ่งทำงานของตัวเองเสร็จเหมือนกัน สู้ต่อไปกับการนำสิ่งดีๆมาฝากทุกคนค่ะ เป็นกำลังใจให้ 

สวยดีค่ะ ดูน่ารักแบบหวานๆค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณนะคะที่เข้ามาติชม และร่วมเป็นกำลังใจให้ จะเป็นกำลังให้คุณธนิตา และคุณferiona เช่นกันนะคะ

ดู comment ที่อาจารย์ให้ไว้กับเพื่อนๆ คนอื่นนะค่ะ http://gotoknow.org/planet/cssseminar

ลายนี้น่ารักดีนะ แต่ดูเหมือนว่ามันมาไม่เต็มรูปหรือเปล่าค่ะ ดูจากขอบ ด้านข้างเหมือนมันตัดไปครึ่งนึงอ่ะ ก้อยลองปรับหน้าต่างให้เล็กลงกว่านี้อีกนิดดิ

คราวหน้า มีลายสวยๆอีกนะคะ ช่วยใส่ code ด้วยนะคะ จะได้ลองทำดู ขอบคุณคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท