ขอบคุณ สิ่งดีๆ ในเดือนมกราคม ปี พ.ศ. ๒๕๕๗


เมื่อ Gotoknow สนับสนุนให้เขียนถึงเรื่องดีๆที่เกิดขึ้น ในปี พ.ศ. ๒๕๕๗ ก่อนที่ปีนี้จะลาลับ และเราจะได้พบสิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้นในปี พ.ศ. ๒๕๕๘

ค่อยๆคิดเมื่ออ่านเจอเรื่องนี้ว่า ถ้าจะเขียนถึงสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. ๒๕๕๗ คงมีมากมาย จะเขียนเป็นราย วัน รายสัปดาห์ รายปักษ์ คงจะมากเกินไป เอาเป็นว่า เราคงต้องมานั่งคิดกันเป็นรายเดือนเลย ท่าจะเข้าท่า และคิดออกได้ ๑๒ เรื่อง

เริ่มด้วยเดือนแรกของปีนี้ มกราคม ๒๕๕๗

เดือนแรกนี้ มีเหตุการณ์ ที่ได้บันทึกส่วนตัวไว้ตั้งแต่วันที่ ๑ มกราคม ๒๕๕๗ เลยทีเดียว

จึงขอขอบคุณ วันแรกแห่งปี ที่บ้านได้ทำอาหารกินกันโดยตนเองรู้สึกถึงความสะดวกสบายแบบรู้สึกชิลๆ

และขอขอบคุณน้องๆที่พาพ่อแม่และหลานๆไปกินอาหารนอกบ้านกับครอบครัวในมื้อเย็น

ขอขอบคุณให้การเริ่มต้นปี ได้ทำแบบฝึกสมอง lumosity ที่ทำมาได้พักนึงแล้ว แสดงว่าสมองพอจะพัฒนาขึ้น โปรแกรมนี้ฝรั่งเค้าคิดค้นขึ้นมาให้ใครๆได้ฝึกลองทำและมีคะแนนให้เราได้เปรียบเทียบถึงพัฒนาการของตนเอง

ขอขอบคุณ ที่ วันที่ ๒๐ มกราคม ๒๕๕๗ ได้รับฟังเรื่องที่เป็นความหวังไว้แล้วเราประสบกับสิ่งดีๆที่เราสมหวัง เรื่องนี้ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ค้างคามาร่วมหลายเดือนของปี พ.ศ. ๒๕๕๖ ขอขอบคุณความช่วยเหลือจากน้องๆที่คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ของ มข หลายท่าน รวมทั้งบุคลากรหน่วยงานนอก มข ที่ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ขอแสดงความยินดีผลสัมฤทธฺิ์ที่ท่าเหล่านี้ได้ช่วย ถือได้ว่าเป็นสิ่งดีๆในชีวิตหลังเกษียณของตนเองเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ ที่ได้มีโอกาสไปชมวัดละหารไร่ และได้ ข้อคิด น่าสนใจ

ขอขอบคุณความตั้งใจดีๆของตนเองที่จะพยายามตื่นเช้ามาทำความดีให้ได้มากที่สุดเท่าที่ทำได้

คำสำคัญ (Tags): #ขอบคุณ
หมายเลขบันทึก: 582338เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2014 13:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 ธันวาคม 2014 18:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท