สัปดาห์ที่ 1 (5/พ.ย./57) วันฝนพรำ


วันนี้เป็นวันพุธที่ 5 พฤษศจิกายน วันนี้อากาศมืดครึ้ม และมีฝนตกทั้งวัน จนทำให้กระผมมีเวลามาพิจรณาตัวเองว่าการที่เรามาฝึกประสบการณ์ที่โรงเรียนแห่งนี้ ผ่านมาแล้วหนึ่งเทอมเราได้อะไรบ้าง และมาคิดย้อนไปอีกว่า อีกไม่กี่เดือนเราก็จะจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแล้วเราควรใช้โอกาสนี้ทำให้ดีที่สุดเพราะถ้าผ่านช่วงเวลานี้ไปแล้วเราอาจไม่มีโอกาสนี้อีกแล้ว

ดังนั้นกระผมจะพยายามพัฒนาตัวเอง เปลี่ยนตัวเองใหม่ ให้ดีกว่าเดิม


หมายเลขบันทึก: 580214เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2014 11:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2014 11:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท