วันที่ 57 เริ่มต้นการแข่งขันกีฬาสี (3) 22/08/2557


วันนี้เป็นวันที่อากาศแจ่มใสเหมาะแก่การทำกิจกรรมเป็นอย่างมากเพราะเนื่องจากเมื่อสองสามวันที่แล้วฝนตกเกือบทุก ๆ วันทำให้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ค่อนข้างลำบากกิจกรรมในวันนี้เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดบริเวณโรงเรียน เข้าแถวหน้าเสาธง ร้องเพลงชาติ สวดมนต์ไหว้พระ ร้องเพลงสรรเสิรญพระบารมี และรับฟังการอบรมจากคณะครูโรงเรียนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ ๙ 

โดยกิจกรรมในวันนี้ช่วงเช้ายังคงมีการเรียนการสอนตามปกติและในช่วงบ่ายมีการแข่งขันกีฬาสีในวันสุดท้ายก่อนที่จะเข้าสู่การแข่งขันสปอร์เดย์ในวันที่ 26 สิงหาคม โดยในช่วงเช้าผมได้สอนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2/1 และ 2/2 โดยในวันนี้ผมได้สอนโปรแกรมวาดรูปโดยเน้นให้นักเรียนได้ใช้เครื่องมือต่าง ๆ ได้อย่างคล่องแคลว่โดยในวันนี้ผมได้สอนให้นักเรียนวาดรูปเกี่ยวกับดอกไม้ต่าง ๆ 

เด็กนักเรียนสนุกสนานเป็นอย่างมากแต่ละคนแข่งกันวาดรูปใครสวยกว่ากัน และมีบางคนได้แวะเวียนเข้าปรึกษาเกี่ยวกับการวาดอีกด้วยทำให้การเรียนการสอนในช่วงเช้านี้ค่อนข้างสนุกสนานพอสมควรทำให้การเรียนการสอนในช่วงเช้าเสร็จสิ้นอย่างรวดเร็วพอมาถึงกิจกรรมในช่วงบ่ายมีการแข่งขันกีฬาสีของนักเรียนโรงเรียนเจ้าพ่อหลวงอุปถัมภ์ ๙

ในวันนี้ได้แข่งขันอยู่ 3 ชนิดกีฬาได้แก่ ตะกร้อ วอลเล่บอล และ ฟุตบอล บรรกาศในการแข่งขันสนุกสนานและแต่ละคนมีน้ำใจนักกีฬาเป็นอย่างมากมีประธานสีบางกลุ่มแอบไปเตรียมอุปกรณ์ในการทำเต้นในการแข่งขันกีฬาวันสปอนเดย์ในวันที่ 26 สิงหาคมอีกด้วย 

หมายเลขบันทึก: 577149เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2014 16:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน 2014 16:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท