ยิวกับลัทธิไซออนนิสต์


จากนักวิชาการยิวว่า ยิวลัทธิไซออนนิสต์ทำลายชื่อเสียงของชาวยิว ทำลายสันติภาพระหว่างมุสลิมและยิว

พวกเขา(มุสลิม)ไม่ใช่ศัตรูของเรา

ที่เกิดขึ้นนั้นไม่ใช่ขัดแย้งเรื่องศาสนา

นั่นเป็นการหลวกลวงของ(ยิว)ไซออนนิสต์ เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง

ต้องการความสงบและจับมือสันติภาพ

ต้องถอยก่อน และพิจารณาตามความจริง

ไม่ใช่ความจริงที่พวกไซออนนิสต์บิดเบือน

แต่สิ่งที่เป็นความจริงที่แท้จริงก็คือ สิ่งที่เราเห็นในโลกความจริง

เราเคยอาศัยเป็นร้อยปีที่เยเมน โมร็อกโค ตูนิเซีย ปาเลสไตน์ อิยิปต์

ในประเทศอาหรับ ยิวกับอาหรับจะอยู่ร่วมกันไม่ได้ ถ้าไม่มีหลักมนุษยธรรม

ลองบอกมาสิครับว่า ประเทศอาหรับไหนบ้างที่ยิวอยู่แล้วไม่มีความปลอดภัย

ในอิหร่านมียิวอยู่มากกว่า 250,000 คน อยู่อย่างปลอดภัย

เพราะเราไม่ได้ขัดแย้งเรื่องศาสนา

มันเกิดเพราะเคลื่อนไหวทางการเมืองที่ถูกบิดเบือน

พวกมันไม่สนว่าจะขัดแย้งกับศาสนาของยิวที่เกิดมาเป็นพันๆปี

ศาสนายิวเป็นชีวิตและศาสนาที่มีความเมตตาจากพระเจ้า

แต่พวกไซออนนิสต์ได้เกิดมาไม่ถึง 100 ปี ผ่านพวกที่ปฏิเสธ

พวกมันต้องการเปลี่ยนศาสนายิว ที่ศาสนา มาเป็นกลุ่มอคติแบ่งพวก

และมาเป็นผลประโยชน์และพวกปฏเสธคือหัวใจของพวกมัน

พวกมันไม่ใช่ยิว และไม่มีสิทธิที่จะใช้ชื่อ อิสราเอล

พวกมันทำลายชื่อเสียงเราและขโมยสัญลักษณ์และขโมยตัวตนขงเรา

พวกมันและทำลายมาตลอดมากกว่า 50 ปีแล้ว

ฆ่าทำลายไม่ยอมหยุดก็เพราะอุดมการณ์ที่เรียกว่าไซออนนิสต์

พวกมันเชือดเพื่ออนุเสาวรีย์ไอดอลของพวกเขาจากมนุษย์ ร่าง หัวใจ และวิญญาณ

พวกมันทำลายบ้านคน ทำลายชีวิตคน แล้วเราจะแก้ไขอย่างไรกับพวกมัน

เราต้องกลับไปพิจารณาและคิด ที่นี่แหละเราจะเห็นการแก้ไข

ถ้าเราหลีกห่างจากการเมืองเราจะเข้าใจ และสามารถที่จะอยู่ร่วมกันได้

เราขอโทษจริงกับชาวมุสลิมกับชาวอาหรับ กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขา

เราต้องตามแก้ไขในสิ่งที่พวกมันทำ เพื่อได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

ไม่ใช่เพื่อประเทศอิสราเอลเท่านั้น แต่เพื่อประเทศปาเลสไตน์ให้เป็นหนึ่ง

เราเคยอยู่ในประเทศร่วมกันมาเป็นร้อยๆปี

และเราจะอยู่ร่วมกันอย่างสันติ ที่เห็น 50 ปี ที่ผ่านมามีแต่ความเสียหาย

พวกมันไม่สามารถทำอะไรได้

จริงด้วยมันไม่เอาสันติภาพ พวกมีแผนสร้างศัตรูระหว่างกัน

มันต้องการสร้างศัตรู ฆ่าผู้อื่น ด้วยขออ้างว่าปกป้องยิว

เราไม่ต้องการศัตรู เราอยากอยู่อย่างสงบ

เราได้อยู่อย่างสงบกับพี่น้องมุสลิมและเราจะอยู่อย่างสงบต่อไป

ต้องศึกษาประวัติศาสตร์ที่แท้จริง และสังเกตดูยิวที่แท้จริง

แสนๆปีที่ผ่านมายิวจะเคร่งครัดในศาสนา แม้ยิวที่อยู่ในปาเลสไตน์หรือยิวที่อยู่ในอเมริกา

ทำไมไม่มีธงอิสราเอลในบรูคลิ ทะ้งๆที่พวกเขาเป็นยิวที่มีศาสนามากที่สุด

เพราะอะไรพวกเขาไม่ยกธงอิสราเอล ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ผู้รู้ศาสนายิวได้กล่าว

นี่คือสิ่งที่พวกไซออนนิสต์ได้ทำ พวกมันจะฆ่ายิวที่ดี นี่เ็ป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในปาเลสไตน์

https://www.facebook.com/video.php?v=668244536596383&set=vb.584115741675930&type=2&theater

หมายเลขบันทึก: 576119เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2014 14:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กันยายน 2014 14:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท