บันทึกฉบับแรก


ฝันให้ไกลไปให้ถึง

การเรียนในวันนี้ทำให้ข้าพเจ้าได้รับความรู้ต่าง ๆ มากมาย

1.  ได้รับความรู้เรื่อง  chat  M การเข้าและการออก

2.  การทำสมุดบันทึก

3. การจัดทำอัลบัมรูป

ความรู้ที่ได้รับสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้คือ

สามารถ นำไปสอนให้บุคคลที่ยังไม่มีความรู้ทางด้านนี้ บุคคลทั่วไป  หรือนักเรียนของเรา

และได้แชร์ความรู้ในด้านต่าง ๆ กับเพื่อน  เช่น ขั้นตอนนี้เพื่อนคนหนึ่งทำถูกแต่เราทำไม่ถูกเราก็สามารถนำมาแชร์กันได้ ถ้าเพื่อนไม่รู้เรารู้เราก็สามารถแนะนำเพื่อนได้

 

หมายเลขบันทึก: 57590เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2006 11:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

คิดถึงคนอยู่ไกลบ้างอะป่าวน้องเอียคนสวย

รูปนี้โปรดปรานที่สุดละซิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท