วันที่ 63 แค้นนี้ต้องชำระ!! (05/09/2557)


งัดกันนานเป็นนาที จนสุดท้าย...

วันนี้การเรียนการสอนเป็นอย่างปกติดี ช่วงหลัง ๆ สั่งนักเรียนไปซ้ายก็ได้ซ้าย ไปขวาก็ได้ขวา รู้สึกสนุกกับการสอนอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ ถ้าไม่ติดตรงที่ต้องทำงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายเพิ่มเติมจากที่ต่าง ๆ การทดลองสอนก็ถือว่าสนุกมาก ๆ เลยทีเดียว

ช่วงบ่ายมีกิจกรรมการติวนักเรียนที่เป็นตัวแทนไปแข่งทักษะรอบระดับเขต ติวไปติวมารู้สึกน่าเบื่อ ครูนักศึกษาที่มาด้วยกันจึงชวนนักเรียนที่เป็นตัวแทนของวิชาคอมมางัดข้อกัน (ส่วนตัวผมขอบายครับ...)

งัดกันไปงัดกันมา นักเรียนแพ้ตลอดทำให้อยากเอาคืนคุณครู พากันงัดยังไงก็สู้ครูฝึกสอนไม่ไหว สุดท้ายเลยท้าใช้ข้างซ้าย งัดกันนานเป็นนาที จนสุดท้าย คุณครูฝึกสอนเริ่มไม่ไหวออกอาการอย่างที่เห็น

ผลการงัดข้อ ครูฝึกสอนแพ้ไปอย่างราบคาบ ทำเอานักเรียนดีใจเฮลั่นกันยกใหญ่ เป็นการผ่อนคลายให้นักเรียนหลังจากที่ดูเคร่งเครียดกันตอนฝึกซ้อม หลังจากที่ได้หัวเราะได้ออกแรงกันอย่างเต็มที่แล้วก็กลับไปฝึกซ้อมกันต่อ เพื่อพัฒนาฝีมือให้สู้คนอื่นเขาได้ วันนี้จึงดูมีสีสันขึ้นมาเพราะกิจกรรมเล็ก ๆ นี่เอง

หมายเลขบันทึก: 575682เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2014 07:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 กันยายน 2014 07:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท