ติดต่อมหาวิทยาลัยเรื่อง.....ลงทะเบียน.....1/9/57


วันนี้เป้นอีกวันที่ฉันต้องลาทางโรงเรียน 1 วันเพื่อมาติดต่อทางสำนักวิชาการ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เพื่อที่ว่าจะลงจองรายวิชา ในเทอมที่ 2  เนื่องจากรหัสนักศึกษาของฉันถูกบล็อกและลล็อกไว้ไม่ให้ใช้งาน สาเหตุก็คือสำนักวิชาการ ว่าดิฉันไม่จ่ายค่าเทอม แต่ความจริงแล้วดิฉันได้ทำการจ่ายค่าเทอมเป็นที่เรีอบร้อยแล้ว ดิฉอันจึงทำการไปติดต่อกับทางมหาวิทยาลัย เพื่อที่จะได้ดำเนินการเพื่อลงจองรายวิชาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูในาคเรียนต่อไปได้ 

การแก้ปัญหาของดิฉันในวันนี้ทำให้ฉันได้รู้ว่า ตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตน สุภาษิตนี้ใช้ได้เสมอ เพราะว่าเราไม่สามารถที่จะพึ่งใครได้เลยนอกจากตัวของเราเอง จากปัญหาในวันนี้ทำให้ดิฉันสารถแก้ไขปัญหาด้วยตนเองจนสำเร็จ เพราะจากที่ดิฉันเข้ามาใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย ก็ 4 ปี ปีที่ 5 ก็ออกหาประสบการณ์ทางโลกกว้างแล้ว ดิฉันเพิ่งเคยมีปัญหาเป็นครั้งแรก ดิฉันมีความภาคคภูมิใจในตนเอง ที่ดิฉันสามารถผ่านพ้นมันไปได้ และสามารถแก้ปัญหาด้วยตัวเองได้ 

หมายเลขบันทึก: 575576เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2014 19:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กันยายน 2014 20:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ปัญหา ... เป็นเรื่องปกติ ;)...

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท