English Camp ภาษาอังกฤษง่ายนิดเดียว โรงเรียนบ้านป่าไม้แดง (21/07/57 - 23/07/57)


English Camp ภาษาอังกฤษง่ายนิดเดียว โรงเรียนบ้านป่าไม้แดง

วันที่ 21 กรกฎาคม - 23 กรกฎาคม 2557

วันนี้ช่วงบ่ายโรงเรียนบ้านป่าไม้แดง จัดกิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษซึ่งมีชาวต่างชาติ เจ้าของภาษามาจัดกิจกรรมให้กับนักเรียน ซึ่งค่ายภาษาอังกฤษนี้จะจัดกิจกรรม 3 วัน แบ่งเป็นช่วงชั้น วันแรก เป็นของชั้น ป.1-ป.3, วันที่สอง เป็นชั้น ป.4-ป.6 วันสุดท้าย เป็นชั้น ม.1-ม.3

ชาวต่างชาติ กลุ่มนี้มาจากประเทศออสเตรเลีย เป็นกลุ่มอาสาสมัคร มาจัดกิจกรรมให้แต่ละโรงเรียน และเป็นความโชคดีของโรงเรียนบ้านไม้แดงที่อาสาสมัครกลุ่มนี้มาจัดกิจกรรมให้ ซึ่งนักเรียนสนุกสนานกันมาก และได้เรียนภาษาที่ถูกต้องโดยตรง

ซึ่งการจัดกิจกรรมจะแบ่งเป็นฐาน แต่ละฐานก็จะให้เด็กเรียนรู้ แตกต่างกันไป ส่วนมากจะสอนในเรื่องของร่างกายของตัวเรา มีอะไรบ้าง เช่น ผม ตา จมูก ปาก หู ให้เด็กได้พูดเป็นภาษาอังกฤษ และชี้แสดงท่าทางแล้วให้เด็กตอบ ซึ่งนักเรียนส่วนมากก็ตอบได้

ถึงนักเรียนบางคนจะพูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยได้ แต่ก็มีความสุข และสนุกสนาน ไปกับภาษาอังกฤษได้ เพราะชาวต่างชาติที่มาจัดกิจกรรมเป็นมิตร และยิ้มแย้ม ตลอดเวลา

หมายเลขบันทึก: 575049เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2014 12:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม 2014 12:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท