ตามหาจนพบ...รักที่ดีๆ


วันหนึ่งผมรู้สึกอยากกินมังคุด...

ผมไปตลาดพอเจอมังคุดก็สั่งแม่ค้าว่า

"ผมเอามังคุดโลนึงนะครับ"

แม่ค้าก็รีบโกยมังคุดใส่ถุง..ชั่ง..ขาย..แม่ค้าแถมให้นิดนึง..(น่ารักเนอะ)

แต่พอกลับไปห้อง พอได้แกะเท่านั้นหละ

เหลือที่พอจะกินได้อร่อยอยู่ไม่กี่ลูก

บางลูกอร่อยดี..บางลูกกินไม่ได้..

ก็เหมือนกับความรักแหละเนอะ

บางวันดี...บางวันแย่..บางทีก็ต้องลุ้นบ้าง(>^ω^<) ว่าป่ะ

แต่อันที่จริงเราเลือกได้...และตอนนี้ผมรู้ก็แล้วว่าควรเลือกมังคุดแบบไหน...เราต้องเลือกทีละลูกๆ..ใจเย็นๆ...ช้าหน่อยแต่ได้อร่อยชัวร์

≧﹏≦ ก็นะ...ความรักก็ไม่ต่างกัน!

เลือกทำแต่สิ่งดีๆให้กัน...แล้วความรักจะงดงามด้วยตัวมันเอง

หมายเลขบันทึก: 574689เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2014 22:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม 2014 22:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท