อิสรา กายสิทธิ์ 06


วันที่สี่ของการฝึกงาน

           วันนี้ผมไปถึงที่โรงพยาบาลศิริราชตอน8.20 น.  วันนี้ตื่นสายครับ  แต่ก็ยังไปทันเวลา  วันนี้ผมมีงานที่ต้องทำคือ  ไปช่วยพี่ศิริพงษ์ถ่ายการฝึกอบรมที่ห้องคอมพิวเตอร์  อาคารเฉลิมพระเกียรติ  ชั้น 4 ห้อง 410  ตั้งแต่เวลา 8.30-16.00 น.  แต่เนื่องจากพี่ศิริพงษ์ยังไม่มาผมเลยต้องไปติดตั้งกล้อง VDO  กับจอมอนิเตดร์กับพี่หนู  พอติดตั้งเสร็จพี่หนูก็อยู่ดูแลได้สักพักก็ไปทำงานต่อ  ปล่อยให้ผมดูแลต่อไปคนเดียว  ตอนแรกก็คิดว่าจะทำได้ไหม  เพราะไม่เคยทำเลย  แต่พอลองดูแล้วก็ไม่ได้ยากอะไรมากนัก  จนประมาณ 11 โมงกว่าๆพี่ศิริพงษ์ก็มา  ผมก็เลยรู้สึกสบายใจขึ้นไม่เกร็งเหมือนตอนอยู่คนเดียว  ก็ถ่ายไปจนถึง 13.00 น.ก็พักทานข้าวเที่ยง  และเริ่มข้าห้องอีกครั้งตอน14.00 น.  ก็นั่งถ่ายไปด้วย  เล่นmsn ไปด้วย  ก็มีพี่ศิริพงษ์ให้กลับตึกไปเอาของบ้าง  และก็กลับมานั่งถ่ายต่อจนถึง17.15. น.ก็เริ่มเก็บของ  และเดินเอาของมาเก็บที่ตึก  และผมก็เดินทางกลับบ้านตอน 17.30 น.

         สิ่งที่ได้รับในวันนี้นั้นก็คือการที่ได้อยู่ดูแลการอัดการอบรมคนเดียว ผมว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ทำให้ผมมีความมั่นใจในการทำงานมากขึ้นทีเดียว  เพราะเราต้องตัดสินใจเองในขณะก็ต้องระวังไม่ให้มันเกิดข้อผิดพลาด  ซึ่งในวันนี้ก็มีผิดบ้างเล็กน้อยแต่คราวหน้าผมก็จะปรับปรุงให้มันดีขึ้นกว่าเก่าครับ  ผมก็ขอจบการบันทึกของวันนี้เท่านี้ครับ

                                           อิสรา  กายสิทธิ์

หมายเลขบันทึก: 57464เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2006 18:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท