สัปดาห์ที่ 12 (31/7/2557) "ติดฟิล์มแทปเล็ต"


วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฏาคม พ.ศ. 2557

วันนี้วันที่ 4 แล้ว เวาลผ่านไปเร็วเหมือนกันในแต่ละสัปดาห์แปบเดียวก็จะครบสัปดาห์แล้ว

วันนี้ภาคเช้าครับต้องในเช็คเครื่องแทบเลตที่เหลือจากวันจันทร์ที่ยังเช็คไม่เสร็จ และหลังจากเช็คแล้วก็ต้องติดฟิล์มใส ที่แถมมา ติดกับแทปเลตทุกๆเครื่อง เพราะโรงงานไม่ติดมาให้เลยต้องติดเองครับ พึ่งรู้ว่าการติดฟิล์มเป็นเรื่องที่ยากมากมือต้องนิ่ง หน้าจอต้องสะอาดถึงจะทำได้ ไม่งั้นจะเกิดฟองอากาศ ทำให้เครื่องแทปเล็ตไม่สวย และไม่น่าใช้

ภาคบ่ายสอนนักเรียนวิชาคอมพิวเตอร์ 5 การออกแบบเว็บไซต์ด้วย วันนี้สอนนักเรียนในการใช้เฟรมในการสร้างเว็บไซต์ นักเรียนชั้น ม.3 ตั้งใจเรียนมากครับหลังจากสอน เสร็จให้นักเรียนออกแบบหน้าโฮมเพจเว็บไซต์ด้วยเฟรม เรื่องเกี่ยวกับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน นักเรียนทุกคนตั้งใจมาก แต่ใช้เวลามากไปหน่อย จึงต้องมาเรียนต่อกันในอาทิตย์หน้าเพราะเรื่องนี้ใช่เวลาสอน 4 ชม. ครับ

หลังจากสอนเสร็จ ก็นำนักเรียนอีก 4 คนที่ไม่ได้สอบกลางภาคเมื่ออาทิตย์ก่อน มาสอบ เพราะทั้ง 4 คนไปทำกิจกรรมทูบีนัมเบอร์วัน จึงต้องมาสอบช้าใช้เวลาสอบ 1.30 ชม. กว่าจะเสร็จก็ 17.30 ครับ

หมายเลขบันทึก: 573692เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2014 15:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม 2014 17:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

นายธีรศานต์ คำผิดคำถูก ภาษาไทย ทำไม มีมากมายครับ หัวข้อของนักศึกษา ฟิมส์ เขียนให้ถูกคัดมา20 คำนะครับ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท