ข่าวการศึกษา เรื่องที่1 ความเห็น รัฐมนตรีที่เข้ามารับหน้าที่ใหม่ในกระทรวงที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา -นันทพร และกลางเดือน


"ยอมรับว่าหนักใจต่อความคาดหวังของประชาชน ที่อยากเห็นการปฏิรูปการศึกษาส่งผลดีต่อการศึกษาชาติ เมื่อปฏิรูปการศึกษามา 7 ปีแล้วได้ผลช้า "

ชื่อเรื่อง เปิดใจ 5 เสนาบดี “แกะกล่อง” คุมบังเหียนกระทรวงสร้างคน

แหล่งที่มาของข่าวสาร/ตัวเชื่อมโยง http://www.thairath.co.th/news.php?section=education08&content=22562ข้อความ   เนื่องจากข้อความในข่าวยาวมาก จึงควรเข้าไปอ่านใน  http://www.thairath.co.th/news.php?section=education08&content=22562 โดยเนื้อหาจะเกี่ยวกับความคิดเห็นของรัฐมนตรีที่เข้ามารับหน้าที่ใหม่ในกระทรวงที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา

ชื่อผู้บันทึก  นันทพร ศรีแสง  วันที่ 3 พฤษจิกายน 2549

ลงชื่ออาจารย์ผู้ตรวจสอบ

วันที่

หมายเลขบันทึก: 57149เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2006 16:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
หนูนันทพร ดุดีมากที่เริ่มบันทึก ฝาก2 เรื่อง 1.จัดรูปแบบบันทึกที่เขียนให้อ่านง่าย 2.ตรวจสอบคำผิดก่อนบันทึก ครับผม อจ.กฤษดา
ผมคิดว่าเรื่องนี้ต้องใช้เวลาครับ ว่ารัฐบาลชุดนี้จะมีวิธิใดบ้างที่จะจัดการกับเรื่องนี้ เพราะว่าเรื่องการศึกษาเป็นเรื่องที่คนทั้งชาติให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะทุกคนก็คงอยากเห็นการศึกษาของประเทศไทย มีการพัฒนาไปในทิศทางที่ดีอย่างแน่นอน

ผมคิดว่าหลายคนที่เข้ามาทำงานตอนนี้ก็เป็นผู้ทรงคุณวุฒิ ด้วยกันทั้งนั้นนะครับ และการดำเนินงานในกระทรวงศึกษาธิการคงเป็นไปได้อย่างราบรื่นนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท