เรื่องเล่าของ "ฟ้าคราม" ตอนความสุข


เรื่องเล่าของ "ฟ้าคราม" ตอนความสุข

ใคร ๆ ก็เคยเห็นภาพของเจ้าฟ้าครามมีแต่ความสุข...ยิ้มหน้าบานเห็นฟันเต็มปาก

แต่บางครั้ง หนูงอนย่าก็เป็น...ถ้าหนูเกิดอาการงอน หนูจะชอบเข้ามาทุบ และทำหน้างอใส่

พวกเรา...แต่อารมณ์แบบนี้ หนูก็เป็นไม่มากและไม่บ่อย...แต่บางครั้งถ้าหนูง่วงนอน

หนูก็จะเกิดอาการ "เหวี่ยง ๆ"...ใส่พวกเรา...ปู่เร บอกว่า..."ตระกูลนี้ทั้งตระกูล...อย่าได้ง่วงนอน"

เพราะไม่งั้นจะเหวี่ยงทุกคนที่อยู่ใกล้ ๆ...นี่คือ ภาพที่ย่าถ่ายได้ แต่หนูอารมณ์ไม่ดี คริ ๆ ๆ

อย่าให้อารมณ์หนูไม่ดี ทั้งหยิก ทั้งทุบเชียวล่ะ...ร้ายจริงนะจ๊ะ "นางฟ้าน้อย"...ผิดกับอารมณ์หน้าบานเลยเชียว

ย่าเก็บรูปไว้ให้หนูมาดูในตอนที่หนูโตเป็นสาวจร้า...

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่านบันทึกนี้ค่ะ

บุษยมาศ  แสงเงิน

๒๓ มิถุนายน ๒๕๕๗

หมายเลขบันทึก: 570910เขียนเมื่อ 23 มิถุนายน 2014 20:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2014 20:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

นานๆจะเห็นน้องฟ้าคราม หน้างอ

แต่ก็ยังน่ารัก

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท