คนรักประชาธิปไตยลองอ่านดูนะคะ


ทุกวันนี้หลายคนชอบถามหาประชาธิปไตยกันอยู่นะคะ แต่สำหรับฉันแล้วฉันเป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยวิ่งตามหาประชาธิปไตยเลยนะคะ ทั้งนี้เนื่องจากประชาธิปไทยมันมีอยู่ที่ตัวฉันแล้วนะคะ ฉันจำเป็นต้องใช้มันทุกวัน มันอยู่ที่รองเท้าของฉันเองค่ะ ถ้าใส่พอดีกับเท้าฉันก็เดินไปได้อย่างสบายนะคะ ถ้ามันคับไปหรือมันหลวมไปนะคะมันก็จะทำให้ฉันลำบากมากในการที่จะเดินไปได้นะคะ ความสำคัญอยู่ที่ว่าฉันใส่ร้องเท้าแล้วฉันก็ไม่ควรที่จะเดินไปเหยีบบเท้าใครเอานะคะ เมื่อใดก็ตามที่เราเดินไปเหียยบเท้าของคนอื่นเมื่อนั้นเราคงมีปัญหาแน่นอนนะคะ ดังนั้นสำหรับฉันแล้วประชาธิปไตยมันอยู่ในรองเท้านี่เองค่ะ

หมายเลขบันทึก: 570907เขียนเมื่อ 23 มิถุนายน 2014 20:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2014 20:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท