อีเมล์ถึง ดร.ประกอบ ใจมั่น


http://gotoknow.org/profile/prakob 

สวัสดีค่ะ ดร.ประกอบ

ดิฉันเป็นผู้ดูแลระบบ GotoKnow ค่ะ ดิฉันเข้าใจว่าอาจารย์ได้ใช้บล็อกเพื่อการเรียนการสอนใน GotoKnow ใช่ไหมค่ะ

แต่เนื่องจากมีบล็อกหลายบล็อกของนักศึกษาเหล่นี้มีการใช้ที่ไม่ถูกต้อง ทำให้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่สมาชิกท่านอื่น โดยเฉพาะในเรื่อง การนำรูปดารานักร้องมาเป็นรูปถ่ายของตน

ดิฉันจึงอยากรบกวนให้อาจารย์ช่วยแก้ไขประเด็นนี้โดยด่วนด้วยค่ะ โดยอาจารย์สามารถอ่านได้ที่บันทึกนี้ค่ะ http://gotoknow.org/blog/tutorial/56537

นอกจากนี้ การบ้านที่อาจารย์ให้นักศึกษาส่งในบล็อกนั้นที่เกี่ยวกับการเปรียบเทียบ Blogspot กับ GotoKnow นั้น จะสังเกตได้ว่า นักศึกษาลอกกันมาส่งเป็นส่วนใหญ่ อีกทั้ง ยังเปรียบเทียบ GotoKnow แบบผิดๆ ทำให้สมาชิกท่านอื่นเข้าใจผิดไปด้วย เช่นที่ http://gotoknow.org/blog/wutQ/56901

GotoKnow เราไม่ได้ปิดกั้นการแสดงความเห็นและกลุ่มผู้ใช้ค่ะ แต่ก็อยากให้เกิดสังคมแห่งการเรียนรู้ขึ้นในประเทศไทยอย่างกว้างขวางตามนโยบายของผู้ให้ทุนพัฒนา คือ สสส. สคส. และ สกว. นะค่ะ จึงอยากให้อาจารย์ช่วยดูแลนักศึกษาอาจารย์ในเรื่องการลอกการบ้านส่งด้วยค่ะ และช่วยให้นักศึกษาทำความเข้าใจ GotoKnow ให้ดีก่อนอธิบายลงบล็อกแบบไม่ถูกต้องค่ะ

ด้วยความเคารพค่ะ
ดร.จันทวรรณ น้อยวัน

คำสำคัญ (Tags): #อีเมล
หมายเลขบันทึก: 57050เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2006 06:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2015 12:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท