นพปฎล3


ฝึกงานวันที่2ครับ

สวัสดีครับวันนี้เป็นวันฝึกงานวันที่2ของผม วันนี้ผมมาที่ฝึกงานประมาณ7.45น. สิ่งที่ผมได้ทำวันนี้คือ

1.จัดติดตั้งและจัดเก็บนิทรรศการขนาดเล็ก สิ่งที่ติดตั้มีด้วยกัน3ส่วนคือ

1.1 bar คือสิ่งที่ยึดระหว่างแผ่นภาพกับที่ตั้ง

1.2 แผ่นรูปภาพและเนื้อหาของนิทรรศการ

1.3 ฐานที่ตั้งที่เรียกว่า octacon ยี่ห้อ apda

2. ผมได้ทำงานโดยโปรแกรม ILLustrator งานที่ผมทำคืองานที่เกี่ยวกับตำแหน่งต่างๆในองค์กร ทำเป็นตารางมีช่องสี่เหลี่ยมเพื่อใส่รูปและตำแหน่งที่อยู่ข้างล่าง

3. ผมได้ช่วยพี่ที่ห้องศิลปกรรมตัดสติกเกอร์

4. ผมได้ทำตู้ display (ตู้นำเสนอผลงานข่าวประชาสัมพันธ์)

ประชุมส้วมโลกที่จะเกิดขึ้นในวันที่16-18พฤศจิกายน2549ครับ

หมายเลขบันทึก: 57000เขียนเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2006 19:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท