วันที่ 5 ของสัปดาห์ที่ 3


วันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม 2557 วันนี้ได้ช่วยสอนชั้นมัฤะยมศึกษาปีที่ 3 โปรแกรมนำเสนอให้กับเด็ก ๆ ไป และสิ่งที่ฉันทำนั้น ไม่รู้ว่าจะประสบผลสำเร็จหรือไม่ เพราะเด็กผู้ชายไม่ฟังเลย แถมยังไม่เชื่อคำพูดของเราอีกด้วย

แต่การเป็นครูมันก็เป็นสิ่งสำคัญ สำหรับเรา ถ้าเขาไม่เชื่อเรา เราลองใช้คำพูดที่อ่อนนุ่มกับเขาดูบ้าง แต่ก็ได้ผ ฉันดีใจมากเลย ที่ฉันก็สามารถที่จะพูดกับเด็ก  เกเรได้ 

วันนี้ก็เป็นอีวันแล้วที่ผ่านมาได้อีกวัน พร้อมประสบการณ์ในการสอนชั้น มัธยมศึกษา

โรงเรียนคือสิ่งที่ทำให้เราเรียนรู้ในการทำงาน และเป็นสิ่งที่เราต้องได้รับประสบการณ์ที่เยอะมาก ๆ ขอบคคุณสำหรับวันดี ๆ ที่ทำให้ฉันได้ฝึกตนเอง

หมายเลขบันทึก: 569747เขียนเมื่อ 4 มิถุนายน 2014 10:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน 2014 10:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ชื่อบันทึก ไม่สื่อถึงเนื้อหา และขาดวันที่กำกับครับ ;)...

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท